Độ nổi tiếng của BTS đến cỡ này thì thật là kinh dị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 20 / 09 / 2017

Độ nổi tiếng của BTS đến cỡ này thì thật là kinh dị

Cả trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới cũng đang lộ rõ "bản chất" là fan cuồng của BTS.

Trong những ngày này, cộng đồng ARMY trên toàn thế giới đang hân hoan chào mừng màn comeback của BTS. Và giữa thời điểm cả fandom đang vui sướng vì sự trở lại của thần tượng, một khám phá bất ngờ mới đây đã chứng minh rằng giờ đây ARMY đang xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới.

BTS Love Yourself

Người hâm mộ của BTS gần đây đã phát hiện ra rằng trang web khiêu dâm lớn nhất nhì thế giới - Pornhub, cũng là fan cuồng của boygroup nhà Big Hit. Nhiều bằng chứng cụ thể đã được ARMY tìm thấy, bắt nguồn từ chính những bài đăng trên mạng xã hội của Pornhub.

BTS Love Yourself

Một ngày trước khi BTS phát hành mini album mới nhất mang tên "Love Yourself: Her", tài khoản Twitter chính thức của Pornhub đã tweet như sau:

Ngày hôm sau, Pornhub tiếp tục đăng tải một bài viết khác nhằm mục đích xác nhận rằng dòng tweet trước đó của họ thực sự có liên quan đến màn trở lại của BTS.

Một ARMY đã đặt ra giả thuyết rằng rất có thể đây chỉ là chiêu thức để Pornhub tăng lượt truy cập và tương tác của họ, hoặc thực sự người quản lý tài khoản của Pornhub là một ARMY chính hiệu.

Ngay sau đó, Pornhub đã trả lời bài đăng này và xác định rõ ràng rằng mình chính là ARMY.

Không cần phải nói gì thêm, ARMY nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung đã có một ngày cực kỳ bùng nổ trên Twitter. Họ thi nhau để lại bình luận chào mừng Pornhub đến với cộng đồng ARMY.

Một số ARMY thậm chí còn đặt ra giả thuyết rằng, có lẽ các nhân viên của Pornhub đã xem được các tập "Bon Voyage" season 2 được đăng lên trang web này trước đó và không thể cưỡng lại sức hút của BTS rồi nhanh chóng trở thành ARMY.

Thực tế, hồi đầu năm nay, một câu chuyện thật mà như đùa đã xảy ra có liên quan đến trang web khiêu dâm này. Một bộ phận ARMY bắt đầu đăng tải chương trình thực tế của BTS mang tên "Bon Voyage" lên Pornhub để tránh vi phạm bản quyền.

BTS Love Yourself

Và giờ đây, người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn khi phát hiện ra rằng Pornhub thực chất cũng là fan ruột của BTS!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày