Dấu hiệu Taeyeon và Baekhyun đã tái hợp? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Dấu hiệu Taeyeon và Baekhyun đã tái hợp?

Nếu là Shipper của cặp đôi này, đây chính là những dấu hiệu về tin vui này đấy.

Scandal hẹn hò của Baekhyun (EXO)Taeyeon (SNSD) từng gây xôn xao khắp cộng đồng fan Kpop. Tháng 9 năm 2015, sau 1 năm 3 tháng hẹn hò, SM Entertainment, công ty chủ quản của Baekhyun và Taeyeon chính thức lên tiếng xác nhận hai người đã “đường ai nấy đi”.

Cả hai là những thần tượng hàng đầu Kpop, chính vì vậy ngoài một phần nhỏ shipper ủng hộ thì đa số fan cả hai nhà đều phản đối việc hai người hẹn hò. EXO-L (tên fandom của EXO) và Sone (tên fandom SNSD) thời gian đó không ngừng xảy ra fanwar. Tin tức chia tay đã phần nào kết thúc “trận chiến” giữa 2 fandom lớn nhất nhì Kpop này.

Tuy nhiên, một bức ảnh gần đây trong chuyến đi đến đảo Jeju của SM Entertainment đã cho thấy cơ hội tái hợp của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Taeyeon đã bị bắt gặp đang ôm trong tay áo sơ mi được cho là của Baekhyun! Tất nhiên chỉ với việc cầm áo sơ mi của người kia thì không thể nào chắc chắn rằng hai người đã quay lại với nhau, tuy nhiên, một chiếc áo cũng có thể nói lên được rất nhiều điều. Thường thì người bạn gái sẽ mặc áo sơ mi hoặc quần áo của bạn trai không phải sao?

Vâng, để có thể khẳng định Baekyeon đã tái hợp thì chúng ta cần phải có nhiều bằng chứng hơn nữa, nhưng rõ ràng đây chính là một trong những dấu hiệu đầu tiên mà bạn không thể lơ là.

Còn bạn thì sao, bạn có ủng hộ Baekhyun và Taeyeon trở về bên nhau không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày