10 idol Kpop sống nội tâm, ngại tiếp xúc với người lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 01 / 2018

10 idol Kpop sống nội tâm, ngại tiếp xúc với người lạ

Tae Yeon, Irene, D.O... đều là người có tính cách trầm lặng, ít nói, đôi khi bị nhận xét 'xa rời tập thể'.

1. Irene (Red Velvet) 

10 idol Kpop sống nội tâm

Irene là người trầm tính và sống nội tâm, đến mức mọi người còn cho rằng cô xa lánh tập thể. Vì tính cách này, đôi khi Irene "dính phốt" thái độ, bị cho là luôn trưng khuôn mặt lạnh lùng, khó gần khi dự sự kiện. Nhiều fan trêu chọc Irene chỉ thích ở nhà ủi quần áo, ngửi mùi nước xả vải.

2. D.O. (EXO)

10 idol Kpop sống nội tâm - 1

Trong một cuộc phỏng vấn, thành viên EXO tự mô tả mình là người trầm tính, nhút nhát trước những người lạ, nhưng sẽ cảm thấy thoải mái hơn với mọi người sau một thời gian quen biết. Tính cách nghiêm túc, khuôn mặt lạnh lùng vô cảm của D.O đôi khi dọa cả các thành viên trong nhóm hay người hâm mộ. Tuy nhiên, các fan lâu năm của EXO đều biết một khi đã thân thiết, anh chàng cũng sẽ quẩy hết mình. 

3. Na Eun (Apink)

10 idol Kpop sống nội tâm - 2

Na Eun có cuộc sống khá khép kín, trầm lắng, hay xấu hổ. Nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ nhưng đến giờ Na Eun vẫn chưa có scandal tình cảm nào. Trưởng nhóm Cho Rong chia sẻ: "Na Eun trông có vẻ khó gần và lạnh lùng trong lần gặp đầu tiên, nhưng cô ấy thực sự là một người tuyệt vời để trò chuyện".

4. Tae Yeon (SNSD)

10 idol Kpop sống nội tâm - 3

Trong những ngày làm thực tập sinh, Tae Yeon là một người trầm lặng đến nỗi Yuri tự hỏi liệu họ có đang ở cùng phòng với nhau không. Hiện tại, khi đã trở thành ca sĩ nổi tiếng, trưởng nhóm SNSD vẫn giữ lối sống giản đơn, thường nhốt mình trong nhà. Cô nàng có nhiều điểm chung với đàn em Irene.

5. Jung Kook (BTS)

10 idol Kpop sống nội tâm - 4

Jung Kook thích ở một mình nhưng rất coi trọng các mối quan hệ thân thiết. Em út BTS rất "bám" các anh vì họ là những người gần gũi nhất với anh chàng. Hơi nhút nhát, khó chủ động làm quen với ai nhưng khi đã hoạt động lâu trong làng giải trí, Jung Kook cũng bắt đầu bước ra khỏi vòng tròn của mình để kết bạn với nhiều đồng nghiệp hơn.

6. Krystal f(x)

10 idol Kpop sống nội tâm - 5

Nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng, sang chảnh nhưng Krystal là một cô gái sống nội tâm, rụt rè với người lạ. Em út nhóm f(x) kể rằng, khi còn nhỏ, cô thường nép mình sau cha mẹ khi những người lạ mặt bắt chuyện, khen cô dễ thương. Ấn tượng đầu tiên của Victoria với Krystal là "khá trầm tính, thường xõa tóc che mặt và chào hỏi, nói chuyện với mọi người rất nhẹ nhàng".

7. Leo (VIXX)

10 idol Kpop sống nội tâm - 6

Leo rất kín đáo và nhút nhát khiến nhiều người cho rằng anh sống xa cách và lạnh lùng. Thành viên VIXX cũng dễ xấu hổ và ngại tiếp xúc với người lạ.

8. Mark (GOT7)

10 idol Kpop sống nội tâm - 7

Một nhà tâm lý học chuyên nghiệp đã xác định Mark có 13% sống nội tâm và chỉ có 2% hướng ngoại. Người này cũng nhận xét rằng anh chàng là tuýp người thận trọng, ít nói và rất kỹ tính.

9. Mina (TWICE)

10 idol Kpop sống nội tâm - 8

Các fan của Mina đều đồng ý rằng cô nàng là một người hướng nội, luôn thận trọng và dè dặt. Thành viên người Nhật của Twice hiếm khi nói chuyện nhiều trước ống kính.

10. Tae Min (SHINee)

10 idol Kpop sống nội tâm - 9

Tae Min luôn sống nội tâm từ khi còn nhỏ và thậm chí không thể nói chuyện với những người chị lớn tuổi hơn trong số các nhân viên. Tae Min chỉ có cư xử thoải mái hay đùa giỡn với ai đó khi đã thật sự thân thiết.

Mộc Trà



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày