Đâu là thành viên thích hợp solo nhất TWICE? Câu hỏi khiến netizen phải đau đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 02 / 2017

Đâu là thành viên thích hợp solo nhất TWICE? Câu hỏi khiến netizen phải đau đầu

Với vấn đề khá nhạy cảm này, các netizen Hàn đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện về tài năng thật sự của các thành viên Twice từ lâu vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Mới đây, một bài đăng tương tự cũng khiến dư luận bùng nổ với rất nhiều luồng ý kiến trái chiều!

Twice

Thời gian gần đây, trên diễn đàn Pann, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết khá nhạy cảm có liên quan đến 9 cô gái nhà JYP. Với tiêu đề gây sốc: "Twice chẳng có thành viên nào có thể solo nổi cả", người viết đã kể ra sự khác biệt giữa nhóm nữ nhà JYP với các girlgroup thế hệ mới khác của Kpop: “Red Velvet có Joy, Wendy hay Seulgi đều tài năng đầy mình, Black Pink có Jennie và Rosé, G-Friend có Yuju và Eunha, gugudan có Sejung, kể cả DIA cũng có Ki Heehyun có thể hát lẫn rap tốt… Twice rất ổn khi kết hợp cùng nhau, nhưng các thành viên chẳng có tài năng gì để solo cả..”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận được rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Đa phần những ý kiến dưới bài viết đều đồng tình với nhận định, các thành viên Twice hoàn toàn không đủ tài năng để solo. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người ra sức bảo vệ các cô gái nhà JYP và cho rằng, Twice hiện nay chỉ mới là tân binh, và bàn về chuyện solo lúc này có vẻ còn quá sớm.

Twice

- "Twice là một nhóm kiểu như đoàn kết thì sống, tách ra thì tiêu luôn. Cứ thử tách họ ra mà xem, khả năng của mỗi người gần như là bằng không. Cũng hiếm có nhóm nữ nào bất tài đồng đều đến vậy được nhỉ, ấn tượng ghê"

- "Ngay đến Goo Hara cũng còn solo được mà, tại sao Twice lại không thể? Mà kể ra thì các nhóm nhạc tốt nhất là không nên có thành viên solo trừ khi tổ chức được tour diễn như GD, có kiếm được bao nhiêu tiền đâu chứ"

- "Tôi là một Shawol và tôi nhớ rằng mình từng nghĩ Jungyeon là một giọng hát rất khá khi theo dõi video MR-removed của Twice. Có vẻ như công ty cô ấy không hề nhận ra điều này vì Jungyeon luôn được chia ít line nhất… Nếu Twice có thành viên đi solo, tôi nghĩ rằng Jungyeon sẽ là sự lựa chọn tốt nhất"

- "Chẳng phải Jihyo cũng ổn sao?"

- "Nhưng mà lý do gì để họ đi solo chứ? Bản thân nhóm đã thuộc hàng top rồi, sao phải mạo hiểm tất cả mọi thứ để ra mắt solo trong khi không thể bảo đảm sẽ thu về thành công hay thất bại ㅋㅋㅋ"

- "Jungyeon có thể theo đuổi concept girl crush hoặc Jihyo có thể ra mắt một ca khúc nhạc pop dễ thương… Mà dù sao thì họ vẫn còn là tân binh, thật không công bằng khi phán xét chuyện họ có đủ khả năng solo hay không ngay lúc này"

- "Jihyo có thể mà"

Giọng ca chính Jihyo từng có dịp thử sức solo khi tham gia "King of Masked Singer"

- "Twice hình như cũng đâu quan tâm đến chuyện solo lắm đâu nhỉ? Muốn đi solo, bạn cần phải có một chút tham vọng trong âm nhạc và quan tâm đến nhiều thể loại âm nhạc đa dạng khác nhau… Nếu như họ có chút tham vọng âm nhạc nào thì khả năng của họ đã chẳng thảm hại như bây giờ"

- "Fan Twice lúc nào cũng tỏ ra như “nhóm kiếm được cả đống tiền mà chẳng cần phải solo”, nhưng thành thật mà nói đó không phải mục đích chính của việc solo. Solo là để thể hiện thành viên nào có niềm đam mê với âm nhạc thật sự và chứng tỏ cho khán giả thấy những kỹ năng mà họ đã trau dồi được…"

- "Jungyeon! Tôi không phải fan nên cũng không biết rõ tài năng của cô ấy như thế nào nhưng tôi nghĩ Jungyeon sẽ cực kỳ phù hợp với concept kiểu "24 Hours" trên Gayo Daejun"

- "Là một non-fan, tôi thật sự rất muốn Jungyeon được solo. Nếu nghe MR-removed của nhóm bạn sẽ thấy cô ấy live rất vững, nên thật buồn khi Jungyeon được chia ít phần hát quá. Tôi hy vọng Jungyeon có thể chứng tỏ được tiềm năng của mình thông qua việc solo vào một ngày không xa"

Jungyeon có vẻ là thành viên nhận được nhiều sự ủng hộ từ netizen Hàn nhất

Bạn nghĩ sao về những tranh cãi này của netizen Hàn? Theo bạn, thành viên nào của Twice đủ sức ra mắt solo nhất?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày