Đây chính là cô nàng có nhan sắc bất chấp mọi kiểu tóc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 01 / 2017

Đây chính là cô nàng có nhan sắc bất chấp mọi kiểu tóc

Có thể nói, dấu ấn sâu đậm mà Hye Ri (Girl's Day) để lại trong lòng khán giả chính là nhờ một phần không nhỏ củ kiểu tóc "ngố tàu" trong bộ phim "Reply 1988".

Việc phải thường xuyên thay đổi diện mạo là vô cùng cần thiết đối với mọi người nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các sao luôn phải làm thế nào để vừa mới lạ, “không đụng hàng” mà vẫn phải thật xinh đẹp. Và để làm mới ngoại hình các sao không chỉ có ăn mặc khác đi là đủ, bởi “cái răng cái tóc là góc con người”, nên yếu tố quyết định một phần còn ở việc thay đổi style tóc thế nào cho mới lạ.

Nhân vật chính được đề cập đến lần này là cô gái với những điệu nhảy sexy và aegyo “gây bão” đốn tim bao chàng trai một thời - Hye Ri (Girl’s Day). Hye Ri khá quen thuộc với hình ảnh mái tóc ngắn nhưng với những thay đổi mới lạ hơn cô nàng đã lại cho ra một hình tượng hoàn toàn khác. Vậy chúng ta hãy thử xem “nàng Duk Sun” đã biến hóa như thế nào với mái tóc của mình nhé.

Tóc nâu ngắn – Từ trẻ trung đến cổ điển

Hyeri (Girl

Kiểu tóc ngắn đầu tiên Hye Ri để là khi quảng bá cho ca khúc “Female President” từ năm 2013. Mái tóc được cắt ngắn ngang cằm và uốn cúp nhẹ ở phần đuôi tóc. Kiểu tóc này giúp gương mặt trông nhỏ nhắn và tạo sự chú ý vào chiếc cằm nhỏ xinh của Hye Ri.

Hyeri (Girl

Cũng với kiểu tóc ngắn nhuộm nâu nhưng Hye Ri lại sử dụng máy là tóc để làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc tạo nên diện mạo trẻ trung, đáng yêu.

Tóc ngắn nhuộm vàng – Gợi cảm và sành điệu

Hyeri (Girl

Hye Ri xuất hiện với mái tóc vàng trong thời gian ra mắt ca khúc mới mang tên “Something” vào năm 2014. Sự hài hòa của màu vàng óng và mái tóc ngắn giúp nữ idol thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ. Cũng nhờ mái tóc nổi bật này khiến làn da của Hye Ri trông trắng hơn, thêm vào đó là điểm nhấn ở đôi môi đỏ nóng bóng quyến rũ.

Hyeri (Girl

Với kiểu tóc rẽ ngôi theo tỉ lệ 7:3 và cách cắt bất đối xứng như thế này, cô nàng trông cực sành điệu và cá tính. Ngoài ra, một chút lượn sóng mềm mại cho tóc lại tô điểm thêm nét xinh xắn ngọt ngào.

Tóc ngắn để mái – Đáng yêu và trẻ trung

Hyeri (Girl

Cũng trong năm 2014, Hye Ri đã nhanh chóng biến đổi sang hình tượng dễ thương kẹo ngọt với style tóc mái trong bản hit “Darling”. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng và buộc nửa đầu mang đến nét đáng yêu “siêu cấp”. Có thể nói đây chính là mái tóc “aegyo” nhất của Hye Ri!

Hyeri (Girl

Lại là tóc ngắn cắt mái nhưng khi được nhuộm đen nó lại mang đến một hình ảnh vô cùng đẳng cấp cho nàng thành viên của Girl’s Day. Mái tóc này nhấn mạnh đến phong cách retro với việc uốn cúp tròn và vén tóc ra phía sau tai để khoe gương mặt nhỏ xinh.

Style tóc dài – Nét trong sáng của cô thiếu nữ

Hyeri (Girl

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến mái tóc dài duyên dáng của Hye Ri trong thời điểm ra mắt full album vào năm 2013 với bài hát “Expectation” và “Ring My Bell” vào tháng 7/2015.

Hyeri (Girl

Hình ảnh khi trình diễn “Expectation” là mái tóc buộc đuôi ngựa năng động, nhưng đôi khi Hye Ri cũng thể hiện nét lôi cuốn qua kiểu tóc dài lượn sóng. Bên cạnh đó, hình ảnh nàng búp bê để tóc mái cũng khá phù hợp với cô gái xinh đẹp này.

Trang Min



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày