10 nụ cười của idols nữ khiến bạn chẳng thể nào quên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

10 nụ cười của idols nữ khiến bạn chẳng thể nào quên

Những thần tượng này sở hữu nụ cười đặc biệt có khả năng xóa tan mọi muộn phiền của người nghe.

 

Nhiều thần tượng được biết đến đông đảo bởi tài năng ca hát, nhảy múa và cả tính cách của họ. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao giới K-Pop cũng tự tạo ra biệt hiệu cho riêng mình bởi chính những hình tượng khi cười của họ. Dưới đây chính là danh sách những nữ thần tượng người sở hữu cho mình những nụ cười thậm chí có thể phấn khởi cho tâm trạng của bạn đấy nhé!

1.Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm của SNSD chính là "hung thủ" đã ăn cắp hàng loạt trái tim của người hâm mộ sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành. Giọng hát ballad kết hợp cùng với vẻ ngoài trẻ trung hấp dẫn "lấn át" độ tuổi ngoài đời của cô nàng, chính điều đó đã giúp cho Taeyeon trở thành một trong những nữ ca sĩ thành công nhất. Tuy nhiên ngoại hình nổi bật bên ngoài vẫn không giúp được Taeyeon tránh khỏi biệt danh "Ahjumma Laugh" chỉ bởi nụ cười của cô nàng chẳng khác gì một bà cô trung niên cả!

2.Yura (Girl's Day)

Yura thường được coi là thành viên hài hước nhất trong cả nhóm, bởi cô nàng từ sáng tới tối lúc nào cũng cười và còn khiến cho hội chị em của mình phải cười theo nữa. Kể cả có một tiếng cười vô cùng độc đáo nhưng Yura không hề xấu hổ mà cứ thế "thả ga" mà cười lớn. Nụ cười thú vị của cô nàng chắc chắc sẽ buộc mọi người bên cạnh mình khổng thể nhịn cười nổi!

3. Hyeri (Girl's Day)

Ở Girl's Day đâu chỉ có Yura là biết cười sảng khoái, bên cạnh đó còn có cô bạn thân thiết của cô nàng nữa đó chính là Hyeri nữa chứ. Khi cả hai cô nàng mà cùng cười với nhau thì chắc chắn rằng mọi người xung quanh hay kể cả bản thân của 2 người cũng không thể kiểm soát được hành vi của mình nữa! Vì thế nên đó chính là một trong những lí do mà bất kì chương trình nào có mặt hay của Girl's Day đều rất vui nhộn và đáng xem!

4. Min (Miss A)

Min của Miss A chính là một cô nàng vô cùng quyến rũ nhưng cũng không kém phần vui tươi, đồng thời phải kể đến nụ cười mà có thể khiến cho cô nàng nổi bật hơn hẳn giữa mọi người.

5.Wheein (MAMAMOO)

Giọng ca tuyệt vời của MAMAMOO cũng được biết đến với nụ cười tươi sáng và tỏa nắng của mình. Không chỉ vậy mà nụ cười của cô nàng còn khích lệ các thành viên khác trong nhóm phải cười theo nữa.

Thực tế, người hâm mộ còn có thể nghe thấy nụ cười khác biệt của cô nàng ngay tại một buổi phát sóng của BTS trên V Live!

6. Hani (EXID)

"Hói ca" của EXID sở hữu một nụ cười gây nghiện khiến cho tất cả mọi người khi nghe thấy đều muốn trở thành bạn và cùng cười với cô nàng. Hani luôn luôn cười như thể cô nàng đã nghe phải câu nói đù hài hước nhất trên Trái đất này vậy đó!

7. Lisa (BLACKPINK)

BLACKPINK chỉ mới được "bố" Yang cho ra mắt mới hơn 1 năm nhưng không chỉ thương hiệu, tài năng hay ngoại hình mà còn có cả tiếng cười của maknae Lisa đã vô cùng nổi tiếng đối với các BLINK và cả nhiều fan K-Pop khác nữa! Nụ cười đó chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho vẻ quyến rũ của cô nàng. Hãy cùng thưởng thức bản remix của "Boombayah" cùng với hình ảnh về nụ cười của cô nàng nhé!

8. IU

Nụ cười của cô nàng IU hoàn toàn đáng yêu kết hợp cùng với giọng hát tuyệt với luôn làm nổi bật tính cách và cả ngoại hình của cô nàng.  

9. Mina (TWICE)

Thành viên Mina của TWICE có một nụ cười vô cùng dễ thương và nhút nhát, thế nhưng lại làm nổi bật cá tính trẻ trung năng lượng của cô nàng! Chắc chắn ai mà khi nghe thấy tiếng cười của cô nàng đều không thể nhịn nổi mà cười theo được.

10. Joy (Red Vevlet)

Đặc điểm nụ cười của Joy cũng giống như tên của cô nàng vậy đó! Mặc dù các ReVeluv (tên fandom của Red Vevlet) nói rằng nụ cười của cô nàng từ đáng yêu lại chuyển thành "ác quỷ" nhưng thành viên của Red Vevlet chắc chắn có một tiếng cười vô cùng tuyệt vời!

 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày