Debut thứ hai với Weki Meki thất bại thảm hại, cựu thành viên I.O.I vẫn thấy không hề gì - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 08 / 2017

Debut thứ hai với Weki Meki thất bại thảm hại, cựu thành viên I.O.I vẫn thấy không hề gì

Tương lai vẫn ở phía trước, debut thất bại vừa qua chưa phải là tât cả.

Hôm qua (27/8), hai thành viên Choi Yoojung và Kim Doyeon đã xuất hiện trên ứng dụng Naver V Live để trò chuyện cùng người hâm mộ qua buổi giao lưu trực tuyến mang tên “Weki Meki Yoo-Jung & Do-Yeon X LieV”.

Weki Miki thất bại

Hai cô nàng từng được kỳ vọng mang lại sự nối tiếng cho girlgroup tân bình này

Cựu thành viên nhóm I.O.I cho biết, “Bây giờ chúng mình debut lần thứ hai với tư cách là thành viên Weki Meki, sau một năm hoạt động trong đội hình I.O.I. Một số người nghĩ rằng nó sẽ đơn giản với chúng mình hơn, và đúng là như vậy. Vì đã từng được ra mắt khán giả trước đây nên chúng mình cảm thấy dễ dàng hơn so với các thành viên còn lại, nhưng mình vẫn cảm thấy rất lo lắng”.

Kim Doyeon tiếp tục cuộc trò chuyện bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm cô đã học được từ khi còn là một mẩu của I.O.I, “Khi chúng mình làm việc cùng Weki Meki, có rất nhiều thứ giúp đỡ bọn mình tốt hơn. Đó đúng là một sự hỗ trợ đắc lực và mình cảm thấy biết ơn vì điều đó. Khi bạn mới khởi nghiệp, bạn sẽ mắc phải nhiều sai lầm và những lỗi rất ngớ ngẩn. Vì mình đã trải nghiệm những việc đó từ năm ngoái nên mình cảm giác năm nay sẽ không vấp phải nhiều sai sót như thế. Thật là tốt”.

cựu thành viên I.O.I và Weki Miki

Nữ thần tượng tiếp tục thể hiện sự trưởng thành của cô trong âm nhạc, “Màn debut năm ngoái của chúng mình vô cùng tuyệt vời, nhưng lần này mình muốn thể hiện nhiều nỗ lực cụ thể hơn nữa để làm tốt hơn và trình diễn chuyên nghiệp hơn. Niềm khao khát càng lớn hơn trong lần này”.

Tiếp theo, Choi Yoojung chia sẻ rằng cô muốn tham dự chương trình thực tế “Three Meals a Day”. “Có thể mình sẽ cảm thấy nó như một kì nghỉ, và mình cũng muốn đến bãi biển nữa. Mình nghĩ mình sẽ có thể giúp đỡ mọi người trên chương trình này. Tuy mình trông khá nhỏ nhắn nhưng nếu ai đó nhờ mình giúp gì đó, mình chắc chắn có thể làm được. Những người phụ nữ ở nhà hàng đã nói với mình như thế và mình nghĩ mình sẽ là một trợ thủ đắc lực. Đồng thời, trên chương trình đó cũng có những chú mèo xinh xắn và mình muốn được chơi với chúng. Đó sẽ là một chương trình rất ngọt ngào".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày