Taeyeon (SNSD) đã làm một điều rất đặc biệt này để fan có thể lưu giữ kỷ niệm tại solo concert của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 10 / 2018

Taeyeon (SNSD) đã làm một điều rất đặc biệt này để fan có thể lưu giữ kỷ niệm tại solo concert của mình

Taeyeon đã làm fan say đắm bằng một sáng kiến đặc biệt trong buổi concert.

Trong hai ngày 20 và 21/10, concert riêng của Tae Yeon mang tên "'s Taeyeon Concert" đã được tổ chức tại Jamsil Arena, Seoul. Tae Yeon đã lần lượt đem đến sân khấu ca khúc mới "Here I Am", "Love You Like Crazy", ngoài ra còn có "I Got Love" và "Fire" nằm trong full album vol.1. Sau đó, cô đã gửi lời chào tới 5.000 khán giả có mặt tại buổi công diễn.




Nữ ca sĩ cũng đã phát biểu cảm nghĩ về concert lần này: "Chào mừng các bạn đã đến với concert ngày hôm nay. Đã lâu rồi tôi mới được đứng trước mặt đông đảo fan hâm mộ trình diễn và nhận được nhiều sự ủng hộ thế này, tôi cảm thấy thật vui và hưng phấn".

 



Ngoài ra, thành viên SNSD còn mong muốn fan hâm mộ có thể nhớ đến concert bằng mùi hương, vì vậy cô đã dùng nước hoa chế tạo cùng chuyên gia lan tỏa khắp sân khấu. Tae Yeon chia sẻ: "Tôi nghĩ khi concert kết thúc và về nhà, chắc hẳn các bạn cảm thấy rất tiếc nuối. Tôi mong muốn concert này sẽ được nhớ đến bằng mùi hương nên đã làm thử việc này. Đây chính là mùi hương của buổi diễn ngày hôm nay. Các bạn hãy luôn nhớ đến nó nhé".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày