Điểm danh 7 nhóm nhạc nữ sẽ "gây bão" Kpop mùa hè 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 19 / 06 / 2016

Điểm danh 7 nhóm nhạc nữ sẽ "gây bão" Kpop mùa hè 2016

Mùa hè Kpop đang trở nên sôi động và nóng bỏng hơn bao giờ hết với những sản phẩm mới được các nhóm nhạc nữ ồ ạt cho ra mắt.

Hàng năm, cứ như một “luật bất thành văn” của làng Kpop, cứ vào mùa hè “thần thánh” này sẽ có một loạt album, MV của các nhóm nhạc từ tân binh đến kỳ cựu được tung ra. Điều đặc biệt là để mùa hè thêm phần “nóng bỏng” hơn, đa phần sự xuất hiện trong giai đoạn này đều đến từ các nhóm nhạc nữ.

Từ thương hiệu “lừng lẫy” như Wonder Girls, SISTAR cho đến những tân binh như gugudan hay nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của YG Entertainment đều sẵn sàng làm fan “điêu đứng” bởi những hình ảnh lung linh, giọng hát ngọt ngào và vũ đạo không thể đẹp mắt hơn.

Cùng điểm qua một số nhóm nhạc nữ sẽ có những màn comeback hoành tráng và độc nhất vào mùa hè này.

1. SISTAR

SISTAR từng được biết đến với những ca khúc dành cho mùa hè rất bắt tai. Và hè năm nay, các cô gái sẽ trở lại đầy “bùng nổ” vào ngày 21/6 với MV “I Like That” với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và giai điệu khó quên.

Với teaser video vừa ra mắt gần đây, fan SISTAR có lẽ đang “nhấp nhổm” không yên trước khúc ca vui tươi và màn lắc hông trứ danh của những mỹ nữ trong nhóm.

Tuần sau, SISTAR sẽ sẵn sàng cho sân khấu comeback tại Music Core với những màn trình diễn hoành tráng nhất.

Sistar I Like That

2.GFRIEND

Với sự đổ bộ ồ ạt ước tính tận 17 nhóm nhạc sẽ ra mắt và trở lại trong mùa hè này, GFRIEND khiến các fan khá lo lắng vì các cô là “lính mới” trong làng nhạc. Tuy nhiên, không cần phải quá bận tâm bởi các cô gái trẻ trung này có sức hút rất riêng. Theo dự kiến, GFRIEND sẽ trở lại vào giữa tháng 7 với full album đầu tay đang rất được đón chờ.

Hiện nay, Source Music đang đẩy mạnh cho GFRIEND tham gia khá nhiều chương trình để quảng bá hình ảnh. Với phong các đáng yêu, năng động đúng kiểu những “girlfriends” xinh đẹp, trong sáng, những thành viên nhóm khi tham gia chương trình đã dành được nhiều sự yêu mến từ fan.

Còn gần một tháng mới tới lần comeback này, nhưng các fan GFRIEND đều tin tưởng thần tượng mình sẽ thổi đến một “làn gió mới” những sự trẻ trung cho mùa hè năm nay.

G-Friend Oh Boy!

3. Red Velvet

Red Velvet là một cái tên không thể bỏ sót với “biệt tài” có thể biến hóa đa phong cách. Họ chính là những người có thể “níu giữ mùa hè” và biến mình thành một phần của concept ánh nắng hè rực rỡ như đã thành công trước đây với hit “Ice Cream Cake”.

SM cũng đã xác nhận việc nhóm đang chuẩn bị cho màn comeback ấn tượng nhất có thể, và khả năng cao nhóm sẽ trở lại vào mùa hè này.

Red velvet comeback

Gần đầy nhất, trong Thank You Festival Concert, sự tươi tắn, hồn nhiên của các cô gái đã khiến khởi đầu mùa hè của các fan trở nên sôi nổi hơn hẳn.

4. Wonder Girls

Có bao giờ chúng ta tự hỏi rằng vì sao nhóm Wonder Girls đã debut từ tận 2007 nhưng đến nay, cái tên này vẫn chưa bao giờ là “cũ”? Câu trả lời đơn giản nhất chính là do họ luôn biết cách làm mới mình mỗi lần xuất hiện trước fan.

Nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vốn có tính đào thải lớn, nếu không biết làm cho mình trở nên khác biệt theo một cách tích cực, bạn sẽ phải “biến mất”. Và Wonder Girls, với những ý tưởng táo bạo và sự biến hóa khôn lường sẽ khiến mọi fan đều không thể rời mắt trước mỗi màn xuất hiện.

Hãy ngắm những hình ảnh teaser họ vừa tung ra cho MV mới “To The Beautiful You”, bạn sẽ hiểu vì sao Wonder Girls lại “hot” đến thế. Những sắc màu sặc sỡ, đậm chất retro như mang người xem đến với những thập kỷ trước với một giấc mơ mùa hè lãng đãng và tự do. Lần này bài hát không do “ông trùm” Park Ji Young sáng tác mà do thành viên Sunmi của nhóm chấp bút. Sunmi là một cô gái với tính cách hài hước, vui tươi, hẳn ca khúc của cô cũng sẽ mang màu sắc không kém phần thú vị.

Wonder Girls Why So Lonely

Ngày 18/6, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, 500 phiên bản đặc biệt của single “To The Beautiful You” đã được bán sạch. Mùa hè năm nay, với concept retro lần này, Wonder Girls đã chính thức “bỏ bùa gây nghiện” cho các Wonderful (tên fanclub của Wonder Girls).

Wonder Girls Why So Lonely

Wonder Girls Why So Lonely

Hình ảnh phiên bản đặc biệt đậm chất retro single "To the Beautiful You" do fan chụp lại

5. Nhóm nhỏ của I.O.I

Debut với tư cách là một nhóm nhạc gồm các thành viên được lựa chọn từ chương trình tìm kiếm idol Produce 101“làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình Hàn Quốc, I.O.I đang chuẩn bị trở lại với một nhóm nhỏ gồm 7 thành viên. Các thành viên được xác nhận sẽ tham gia nhóm gồm: Choi Yoojung, Zhou Jieqiong, Kim Doyeon, Im Nayoung Jeon Somi, Kim Chungha, Kim Sohye.

Theo lời của công ty quản lý YMC, họ cho biết: “Các cô gái đang làm việc rất chăm chỉ để mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ.” Hy vọng sự mới mẻ này sẽ giúp các cô gái biến mùa hè năm nay thêm phần sôi động.

nhóm nhỏ I.O.I

6. gugudan

Các cô gái đến từ nhóm nhạc gugudan- “bảng cửu chương” này có lẽ là sự tò mò về một “ngòi nổ” lớn nhất công phá mùa hè này. Vừa debut nhưng từ hình ảnh đến tên nhóm thú vị đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

gugudan debut

gugudan debut

Nhóm nhạc nữ đầu tiên của Jellyfish sẽ gồm 2 thành viên đến từ nhóm I.O.I là Kim Sejeong và Kang Mina. Các thành viên khác gồm: Kim Nayoung, Haebin, Sally, Hyeyeon, Soyee, Mimi và Hana.

Với concept ngây thơ chủ đạo cho lần debut này, một mùa hè “trong veo” sẽ được các cô gái xinh đẹp gởi đến fan. Nếu các nhóm nhạc nữ kia rực rỡ, tươi vui thì gugudan lại mang đến một làn gió mới dịu dàng, thanh khiết.

Vừa qua, Jellyfish đã tung một clip ngắn giới thiệu các thành viên. Không ai khỏi “rung rinh” trước vẻ trong sáng, thuần khiết của các cô gái gugudan này. Đặc biệt với thành viện Kim Sejeong, cô chiếm được nhiều cảm tình từ đông đảo fan ngay từ ngày đầu debut với nhiều bình luận tích cực cho vẻ xinh xắn như “nữ thần” của mình.

7. Nhóm nữ mới nhà YG

Các bạn yêu quý 2NE1? Nếu thế hãy chờ xem sự xuất hiện của “đàn em” cùng nhà YG- nhóm nhạc nữ sắp ra mắt vào mùa hè này. Tuy là “đàn em”, nhưng YG hứa hẹn sẽ xây dựng cho họ một hình ảnh với những cá tính riêng, không phải chịu “cái bóng” quá lớn từ đàn chị 2NE1 đi trước. Cho đến nay, phía YG đã công bố tên 3 thành viên chính thức Jisoo, Lisa và Jennie. Số thành viên tổng cộng của nhóm vẫn chưa được xác nhận chính thức. Chính vì việc phải “đoán già đoán non” thế này làm fan càng thêm phấn khích.

Tuy nhiên, trước mắt với các thành viên đã được công bố, có thể thấy tân binh này hội tụ đủ “anh tài”cả hát và nhảy. Lisa từng là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool cùng với thành viên Bam Bam của GOT7. Để trở thành thực tập sinh của YG, cô đã giành vị trí quán quân tại cuộc thi tuyển YG Audition ở Thái Lan năm 2010 (người duy nhất vượt qua vòng thi tuyển). Có nền tảng nhảy tốt, Lisa được kỳ vọng sẽ dàn dựng và thực hiện những phần vũ đạo đẹp mắt và ấn tượng nhất cho nhóm. Jennie cũng hẳn không xa lạ với fan bởi sự góp mặt trong MV “That XX” của nhóm trưởng oai phong G-Dragon của Big Bang. Jisoo lại đa tài khi từng đóng phim truyền hình “Producer”, tham gia MV “Spoiler” của Epik High và được khán giả đón nhận nồng nhiệt trên cả hai lĩnh vực.

nhóm nữ mới nhà YG

Kim Jisoo

nhóm nữ mới nhà YG

Jennie Kim

nhóm nữ mới nhà YG

Lisa

Tất cả những nhân tố này sẽ khiến “đường đua giới nữ” mùa hè năm nay thêm phần gay cấn, thú vị.

Mùa hè chỉ vừa bắt đầu, nhưng sự xuất hiện của các nhóm nữ cả debut và comeback đều hứa hẹn một cuộc đua “không khoan nhượng” trên các bản xếp hạng, show diễn, concert. Những MV, album của họ sẽ khiến mùa hè thêm đa sắc màu và tràn ngập cá tính. Đừng lo về ánh nắng hè, hãy chuẩn bị “cháy” hết mình với các cô gái Kpop. Sự hồi hộp trông đợi, mong ngóng được ngắm nhìn thần tượng trở lại trên sân khấu sẽ giúp mùa hè của fan năm nay không “một màu”, nhàm chán mà sẽ thú vị hơn thật nhiều.

 Alec.N tổng hợp



Bạn mong đợi ai nhất trong mùa hè này?
  • SISTAR

    SISTAR

    SISTAR

    0 votes / 0%
  • GFRIEND

    GFRIEND

    GFRIEND

    0 votes / 0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    Red Velvet

    0 votes / 0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    Wonder Girls

    0 votes / 0%
  • Nhóm nhỏ của I.O.I

    Nhóm nhỏ của I.O.I

    Nhóm nhỏ của I.O.I

    0 votes / 0%
  • gugudan

    gugudan

    gugudan

    0 votes / 0%
  • Nhóm nữ mới nhà YG

    Nhóm nữ mới nhà YG

    Nhóm nữ mới nhà YG

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày