Đáp trả cứng rắn với fan only, Yerin (GFriend) được khen ngợi nức nở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 02 / 2018

Đáp trả cứng rắn với fan only, Yerin (GFriend) được khen ngợi nức nở

Thành viên Hội Bạn Gái tỏ rỏ quan điểm với những fan cư xử vượt quá chừng mực cho phép.

Chỉ một vài ngày trước, Yerin đã có một buổi livestream để trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ của mình. Đáng tiếc, chương trình đã không diễn ra suôn sẻ như những gì nữ thần tượng mong đợi. Một số người hâm mộ liên tục hỏi về các thành viên còn lại và thắc mắc 5 cô gái kia đang làm gì, ở đâu. Yerin đáp: "Tại sao mình là người tổ chức buổi livestream hôm nay mà các bạn cứ hỏi các thành viên còn lại đang ở đâu? Có vẻ như các bạn không hài lòng lắm khi mình xuất hiện, các bạn chỉ mong thành viên khác lên sóng thay vì mình đúng không? Nếu các bạn tò mò, các bạn có thể hỏi 5 thành viên còn lại rằng họ đi đâu, làm gì với ai vào thứ 5 ngày 22 tháng 2 là được mà?"  

Yerin

Sau đó, Yerin trả lời một câu hỏi rằng có phải nội bộ GFriend đang bị chia rẽ, các thành viên luôn thấy căng thẳng khi ở cùng nhau. "Hãy để mình cười thật to trước câu hỏi kỳ cục này đã nhé. Làm sao mà bạn có thể đặt câu hỏi như thế này chứ hả? Nhìn chúng mình không hòa thuận à, ai thấy vậy? Haha. Chẳng hiểu sao lại hỏi như thế khi chúng mình luôn gắn bó thân thiết với nhau cơ?"

Cuối cùng, một fan yêu cầu, "Nếu bạn nhìn thấy bình luận này, hãy làm một biểu cảm xấu xí thử coi nào". Yerin đáp trả cứng rắn: "Không. Cậu nghĩ mình livestream là để khoe bộ mặt xấu xí của mình, dù mình đã được trang điểm hay sao? Đừng bao giờ viết kiểu "Hãy làm những thứ xấu xí". Sao không tự đi tìm kiếm những hình ảnh đó trên mạng đi. Mình phát trực tiếp với điều kiện là mình phải xinh, okay?"

Yerin

Kể từ đó, người hâm mộ và cư dân mạng đã giành rất nhiều lời tán thưởng cho Yerin nhờ cách ứng xử vô cùng mạnh mẽ của cô. "Làm ơn bỏ ngay cái việc hỏi các thành viên khác khi một thần tượng đang phát trực tiếp riêng tư. Họ livestream để gặp fan chứ không có ai vui khi cứ liên tục bị hỏi về người khác đâu", "Cô ấy tuyệt thật đấy, đã có lần tôi nghĩ GFriend đi theo concept thơ ngây nhưng thật ra thì họ là girl crush thứ thiệt đấy. Quá chuẩn luôn", "Chỉ vì Yerin là thần tượng nên cô ấy phải chấp nhận bị quấy rất sao? Nào có lý đó, tôi hy vọng ngày càng có nhiều Idol 'cứng' như Yerin"...



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày