Điểm mặt những cặp song sinh nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Điểm mặt những cặp song sinh nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc

Ở Kpop, sự xuất hiện của các anh chị em trong cùng một gia đình không phải quá xa lạ. Thế nhưng, việc được nhìn thấy một cặp đôi song sinh lại không phải là một chuyện dễ dàng.

Giữa môi trường âm nhạc cạnh tranh khốc liệt, những mối quan hệ gia đình thân thiết đôi khi khiến chúng ta cảm thấy thật ấm áp. Thông thường, các cặp đôi song sinh trong Kpop sẽ có một người là nghệ sĩ, người kia không phải, nhưng cũng có trường hợp cả hai đều là thần tượng, người nổi tiếng, thậm chí thuộc cùng một nhóm nhạc.

Cùng điểm qua những cặp song sinh nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc!

Way và Choa (Crayon Pop)

Way và Choa (Crayon Pop)

Đây là cặp song sinh nữ quyến rũ đến từ nhóm nhạc Crayon Pop và mới đây, cả hai cũng thành lập nhóm nhỏ Strawberry Milk. Tên thật của hai cô gái là Heo Min Jin và Heo Min Seon. Thật khó để phân biệt hai người họ phải không nào? Hai cô gái vẫn thường lấy sự giống nhau này để đùa nghịch mọi người sau ống kính. Nhưng trên tất cả, sự yêu thương và quan tâm lẫn nhau của họ khiến cho mọi người phải ngưỡng mộ.

Way và Choa (Crayon Pop)

Trước khi cùng debut với Crayon Pop, Way là thành viên của một nhóm nhạc có tên là N. Dolphin. Cô đã từng khuyên chị mình tham gia vào nhóm khi vẫn còn đang quảng bá một album. Sau khi nhiều sự việc liên tiếp xảy ra, cuối cùng Way cũng đã rời nhóm nhạc này và tham gia vào Crayon Pop cùng người chị song sinh.

Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)

Lại thêm một cặp đôi thần tượng song sinh cùng hoạt động trong một nhóm nhạc! Cha mẹ của họ còn gì tự hào hơn khi có được hai cậu con trai tài giỏi như vậy? Rất khó để phân biệt được hai chàng trai này nếu bạn không phải là fan cuồng nhiệt của Boyfriend, cho dù công ty quản lý luôn khăng khăng rằng họ có... màu tóc khác nhau.

Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)

Cặp anh em này sinh ngày 24/4/1995. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Youngmin và Kwangmin đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ nhờ biệt danh "bản sao" của mỹ nam Kim Hyun Joong. Kwangmin lớn hơn Youngmin 6 phút, và điều này khiến anh nghiễm nhiên được cậu em gọi là “hyung”.

Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)

Youngmin là một người thân thiện, gần gũi trong khi Kwangmin lại thuộc tuýp người trầm tĩnh và nghiêm túc. Cả hai đều từng là thực tập sinh của JYP trong hai năm và đã có một số hoạt động thương mại trước khi chính thức ký hợp đồng với Starship Entertainment.

Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)

Ngoài ngoại hình đẹp như mơ, Youngmin và Kwangmin còn ngày càng khẳng định chỗ đứng tại Kpop bằng khả năng hát và nhảy ấn tượng. Do đó, hai chàng trai nhóm Boyfriend đã sớm sở hữu lượng fan khổng lồ.

Kim Junsu (JYJ) và Kim Junho

Junsu và Junho là một cặp song sinh khác trứng. Hai người vẫn có những điểm khác nhau về ngoại hình, giúp mọi người dễ dàng phân biệt được họ.

Kim Junsu (JYJ) và Kim Junho

Trong khi Kim Junsu là ca sĩ đình đám đến từ nhóm nhạc JYJ, nổi tiếng với chất giọng khỏe khoắn và nội lực, thì Kim Junho lại là một cầu thủ bóng chày có tiếng tại Hàn Quốc. Tình cảm thân thiết của hai anh em là điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng biết rõ.

Là một thần tượng âm nhạc có tiếng, Junsu mang trên mình rất nhiều gánh nặng mà ai cũng có thể thấy rõ. Dù vậy, Junsu vẫn luôn rất hạnh phúc bởi phía sau anh lúc nào có người anh trai Junho luôn yêu thương và che chở cho cậu em của mình.

Kim Junsu (JYJ) và Kim Junho

Nếu là một fan cuồng nhiệt của cặp song sinh họ Kim này, chắc chắn bạn đã từng vô cùng cảm động khi nghe những câu chuyện về một người anh trai sẵn sàng hy sinh tuổi trẻ của mình vì đứa em. Tình cảm của hai người vô cùng tốt đẹp, và họ cũng có nhiều sở thích tương đồng nhau. 

Ryu Hyoyoung (cựu thành viên Co-Ed) và Ryu Hwayoung (cựu thành viên T-Ara)

Cặp sinh đôi này sinh ngày 22/4/1993 tại Gwangju, Hàn Quốc. Không chỉ có nét tương đồng về ngoại hình, Hwayoung và Hyoyoung còn cùng ra mắt dưới trướng một công ty âm nhạc là CCM (nay là MBK Entertainment). Trước khi chính thức ra mắt tại làng nhạc Hàn, chị em sinh đôi nhà họ Ryu đã rất nổi tiếng trên mạng.

Ryu Hyoyoung (cựu thành viên Co-Ed) và Ryu Hwayoung (cựu thành viên T-Ara)

Trước khi xảy ra scandal hồi tháng 7/2012, Hwayoung là thành viên nhóm nhạc T-Ara. Với danh tiếng sẵn có của nhóm, cộng thêm quá trình hoạt động liên tục và giọng rap ấn tượng, cô được biết đến nhiều hơn so với người chị sinh đôi. Hiện nay, Hwayoung đang hoạt động với vai trò diễn viên. Gần đây, cô cũng góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như "Please Come Back Mister", "Age of Youth", "Ex-Girlfriend Club",...

Tuy không thành công như em gái, nhưng Hyoyoung cũng được yêu mến khi từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Co-ed School và 5dolls trước khi nhóm tan rã.

Huh Gak và Huh Gong

Đây là một cặp song sinh cực kỳ giống nhau, cả về ngoại hình lẫn tính cách! Huh Gak và Huh Gong đều theo đuổi sự nghiệp ca sĩ solo trong ngành công nghiệp giải trí, và cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Huh Gak và Huh Gong

Nếu như Huh Gak đánh dấu tên tuổi của mình bằng chiến thắng trên "Superstar K2" thì Huh Gong cũng tham gia chương trình âm nhạc The Voice của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, Huh Gak đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc đình đám, còn Huh Gong vẫn còn là cái tên xa lạ với khá nhiều người.

Huh Gak và Huh Gong

Daeryong và Soryong (TASTY)

Sinh năm 1988, Daeryong và Soryong là cặp song sinh đình đám của Kpop thời gian trước đây. Từng là thực tập sinh và vũ công phụ họa tại JYP Entertainment, cặp sinh đôi Soryong và Daeryong sở hữu khả năng vũ đạo ấn tượng, do đó, những phần trình diễn của họ luôn sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.

Daeryong và Soryong (TASTY)

Ra mắt vào cuối năm 2012 với album đầu tay "Spectrum" dưới trướng Woollim Entertainment, Daeryong và Soryong đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với MV mang phong cách pop, electro, dub, kết hợp với chút hiphop. Nhóm từng được đánh giá là một trong những tân binh đáng chú ý của năm 2012.

Ca khúc “You Know Me” trong album "Spectrum" của TASTY

Thế nhưng, vào tháng 7 năm 2015, TASTY lại khiến nhiều người thất vọng khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Woollim, cắt đứt liên lạc và quay trở về quê nhà Trung Quốc hoạt động.

Daeryong và Soryong (TASTY)

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee (Wink)

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee là hai cái tên không quá nổi bật so với các nhóm nhạc thần tượng đương thời. Hai cô gái sinh năm 1983 này là thành viên của nhóm nhạc Wink.

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee (Wink)

Dù chưa thực sự phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia nhưng với dòng nhạc đặc biệt cùng giai điệu vui tươi, nhí nhảnh và đáng yêu, Wink cùng hai chị em sinh đôi này đã thổi một luồng gió mới vào nền âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc.

Luna (f(x)) và Park Jinyoung

Nhiều người chắc hẳn sẽ bất ngờ khi biết rằng Luna còn có một người chị sinh đôi.

Luna (f(x)) và Park Jinyoung

Điều này được giọng ca chính của f(x) xác nhận qua tài khoản SNS của mình một thời gian trước. Họ có những điểm tương đồng thật đáng kinh ngạc! Hãy thử tưởng tượng một ngày, cả hai chị em "nổi hứng" để cùng một kiểu tóc, trang điểm giống nhau, mặc đồ giống nhau và liệu mọi người có thể phân biệt được ai là ai không?

Luna (f(x)) và Park Jinyoung

Bạn yêu thích bộ đôi nào nhất trong các cặp song sinh kể trên?

Yumi Cơm lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày