D.O. Kyung-soo - Nam thần tượng đa tài bậc nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

D.O. Kyung-soo - Nam thần tượng đa tài bậc nhất Kpop

Nhắc đến D.O., người ta nghĩ ngay đến một chàng trai "ngố tàu" dễ thương với nhiều tài năng thiên phú,

Do Kyung-soo sinh ngày 12 tháng 1 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh D.O. Anh là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO.

Năm 2010, sau khi chiến thắng tại một cuộc thi hát địa phương, D.O. tham gia thử giọng cho S.M. Entertainmenr với các bài hát "Anticipation" của Na Yoon-kwon và "My Story" của Brown Eyed Soul. Anh trở thành thực tập sinh của công ty trong hai năm cuối học cấp ba. Năm 2012 anh được debut với vai trò hát chính của nhóm nhạc EXO. Với giọng ca đầy cuốn hút và ngoại hình dễ thương của mình đã giúp anh đã thu hút một lượng fan rất lớn. Ngoài ra D.O cũng rất tài năng trong diễn xuất và vũ đạo. Dù chỉ mới phát triển sự nghiệp trong hơn 4 năm, nhưng những thành tựu mà chàng trai nhỏ nhắn của EXO đã gặt hái được khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Hãy cùng tìm hiểu về anh chàng đa tài này nhé.

Ca hát

Là hát chính của nhóm nhạc đình đám EXO thì chúng ta không thể nghi ngờ về khả năng ca hát của D.O. Sở hữu chất giọng trong trẻo, ấm áp, âm vực của anh không rộng và cao như Chen hay Baekhyun, nhưng lại dễ đi vào lòng người. Ngoài ra D.O cũng đảm nhiệm những phân đoạn khó trong các bài hát của nhóm. Anh cũng thường cover các bản nhạc Tiếng Anh nổi tiếng như Missing You hay Nothing On You khi xuất hiện trên các chương trình radio và được sự đón nhận và hoan nghênh rất lớn.

Không chỉ sở hữu khả năng hát Tiếng Anh tốt mà đối với các ngôn ngữ khác D.O. cũng gây ấn tượng không kém. Trong sân khấu “Sabor a Mi” của EXO xuyên suốt chương trình "Music Bank" tại Mexico vào cuối năm 2014, D.O. đã thể hiện thành công bài hát với cách phát âm tiếng Tây Ban Nha vô cùng chính xác, mặc cho đó là một ngôn ngữ rất khó.

Sở hữu chất giọng trầm ấm, mềm mại, phù hợp với nhiều thể loại nhạc, D.O. cũng đã để lại nhiều dấu ấn mỗi khi hát live đặc biệt là tông trầm điển hình của anh

Vũ đạo

D.O. khá nhỏ con so với các anh em khác nhà EXO nên vũ đạo không phải là thế mạnh của anh. Tuy nhiên, kỹ năng nhảy của anh cũng rất ấn tượng. Các fan đã phải thừa nhận rằng, D.O. thực sự nhảy tốt một cách đáng ngạc nhiên. Shim Jaewon - một biên đạo nhảy của EXO đã nhận xét về vũ đạo của D.O:”Mạnh mẽ. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Cậu ấy rất tuyệt bởi sức chịu đựng, thể lực ổn định và thực hiện từng bước nhảy rất tốt. Nhưng cậu ấy chỉ nằm trong vòng an toàn giới hạn, chỉ thực hiện chuỗi bước nhảy theo cách của nó mà thôi. Không có sự ứng biến. Cậu ấy cần phải đặt nhiều cảm xúc hơn nữa trong từng bước chuyển động.

Vũ đạo đứng lắc đầu trong “ Lucky One” đã trở thành thương hiệu riêng của D.O.

Diễn xuất

Diễn xuất - nơi các thần tượng luôn bị đánh giá thấp, và gây bất ngờ với những dấu ấn đột phá ngoài mong đợi. Tuy nhiên, D.O. đang dần khẳng định vị trí diễn viên Do Kyung-soo của mình. Lúc đầu khi Kyungsoo dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh, rất nhiều người đã nghĩ diễn xuất của anh sẽ bị bó hẹp trong những dạng nhân vật nhất định do hạn chế về hình thể. Nhưng D.O. đã phá vỡ định kiến đó và dần dần khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình

Đầu tiên phải kể đến vai diễn đầu tay của D.O – Han Kangwoo trong “It’s Okay, It’s Love”. Trong bộ phim này anh hóa thân thành nhân vật do Jang Jaeyeol tưởng tượng ra. Đó là 1 nhân vật tươi sáng, nhiệt huyết, gây ngạc nhiên cho người xem nhưng thực chất lại bị tổn thương sâu sắc trong tâm hồn. Đặc biệt vai diễn đã giúp D.O. vượt qua định kiến "thần tượng đi đóng phim. Một vai diễn khác của D.O. cũng gây ấn tượng không kém chính là Lee Junyeong trong bộ phim truyền hình “I Remember You” của đài KBS. Tuy chỉ đảm nhận vai trò vai diễn khách mời nhưng D.O. đã khiến cho khán giả thán phục vì khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình. Trong bộ phim này, anh vào vai tên tội phạm biến thái Lee Joon Young. Hắn ta thường xuyên có những hành động nguy hiểm, bệnh hoạn và có thể trình bày nhiều câu chuyện khác nhau mỗi khi lấy lời khai nhờ vào trí tưởng tượng siêu phàm của mình. Ngoài ra trong web drama “EXO Next Door” D.O. cũng bộc lộ được tài năng diễn xuất của mình rất nhiều

D.O. trong “It’s Okay, It’s Love”

Drama "I Remember You"

Web drama “EXO Next Door”

Không chỉ ở lĩnh vực phim truyền hình mà đối với điện ảnh D.O cũng có nhiều vai diễn để lại ấn tượng mạnh. Trong "Cart", Kyung-soo đóng vai Taeyoung - 1 cậu thiếu niên nổi loạn đang phải trải qua những rắc rối trong độ tuổi dậy thì. Taeyoung cục cằn nhưng thực chất lại là 1 người con trai sâu sắc. "Cart", đây là một bộ phim tập trung vào các vấn đề tâm lí xã hội, ít bị chi phối bởi độ nổi tiếng của dàn diễn viên nên khả năng diễn xuất của D.O cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt, trên thực tế, Kyungsoo chưa bao giờ nổi loạn giống nhân vật mà anh đảm nhiệm trong bộ phim này. Kyung-soo đã thể hiện vai diễn Taeyoung khó chịu theo hướng dễ khiến mọi người đồng cảm hơn. Ngoài ra, D.O cũng đảm nhận vai chính trong " Pure Love" cùng diễn viên Kim So Hyun. Trong bộ phim anh hóa thân thành một chàng trai nông thôn nhưng mang trong mình một trái tim thuần khiết. Gần đây, D.O tham gia bộ phim "My Annoying Brother (Hyung) trong vai em trai của nam diễn viên Jo Jung Suk. Lần đầu tiên hợp tác nhưng anh vẫn chứng tỏ được diễn xuất nội lực không kém đàn anh khi vào vai một vận động viên mù.

"Cart"

D.O. cùng Kim So Hyun trong "Pure Love"

D.O. cùng đàn anh Jo Jung Suk

Bên cạnh những bộ phim đã ra mắt, D.O. còn tham gia vào bộ phim triệu đô mang tên With God kể về việc những con người sau khi chết sẽ phải trải qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày. Đây là bộ phim được đánh giá sẽ lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả. Trong phim D.O sẽ vào vai một quân nhân, bạn có đoán ra anh chàng nhỏ con khi trở thành một quân nhân sẽ như thế nào không? Hãy đón xem và ủng hộ bộ phim này nhé.

Ngoài ra, các fan sẽ lại tiếp tục chuẩn bị được gặp D.O. trên màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị, giả tưởng Room 7 khởi quay vào đầu tháng 1. Bộ phim là câu chuyện về căn phòng DVD số 7 và những bí mật mà người chủ và các nhân viên đang giấu giếm lẫn nhau tại đó.

Aegyo

D.O khá trầm tính và lạnh lùng nên dù sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu thì nhiều người vẫn cho rằng anh khá cộc tính. Tuy nhiên sự thật khác xa thế, khi thực hiện các động tác aegyo anh chàng rất thu hút và đáng yêu. Trong chương trình Running Man hay Weekly Idol, khi được yêu cầu thực hiện aeyo, dù khó khăn nhưng anh đã cố gắng và đã thể hiện rất tốt. Kết quả là anh chàng vô cùng đáng yêu bất chấp sự ngại ngùng của bản thân.

 Minh chứng cho aegyo ngại ngùng đáng yêu của D.O.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày