Đôi bạn nhậu Ilhoon và Hyunsik (BTOB) và những nguyên tắc nhậu "độc nhât vô nhị" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Đôi bạn nhậu Ilhoon và Hyunsik (BTOB) và những nguyên tắc nhậu "độc nhât vô nhị"

"Ăn nhậu" phải có nguyên tắc thì mới có thể nhậu lâu bền nhé!

Hyunsik và Ilhoon của BTOB được biết đến như những người bạn thân, nhưng họ cũng là những người bạn rượu có nhiều câu chuyện say sưa nữa đấy!

1. Thói quen khi uống rượu của Hyunsik

Các thành viên chưa bao giờ nhìn thấy Hyunsik say bởi vì tửu lượng của anh chàng cực kì cao!

Tuy nhiên, vào một đêm đẹp trời, Hyunsik về ký túc xá trong tình trạng say xỉn. Sau đó, anh chàng leo lên giường của Ilhoon và bắt đầu đập vào ngực mình bằng những cú đấm nhẹ và dễ thương! Ilhoon tỉnh dậy vì những cú đấm vào giữa đêm, để rồi anh chàng thấy Hyunsik đang nằm trên người của mình!

2. Uống cho đến khi mặt trời mọc

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi vào tháng giêng năm 2016, trước khi BTOB comeback, Ilhoon đã đi đến Anh cùng với bạn bè của mình và Hyunsik cũng đã đi đến đó. Mặc dù cả hai đều đi riêng nhưng họ đã tụ tập cùng nhau ăn tối và uống rượu cho đến khi mặt trời đã lên vào ngày hôm sau! Cách thành viên khác của nhóm rất bất ngờ vì Hyunsik là người có tửu lượng cao nhất của nhóm nhưng Ilhoon lại là người có tửu lượng thấp nhất, thế mà họ lại cùng nhau uống đến khi mặt trời mọc? Đúng là rất khó tin!

3. Cảm hứng âm nhạc được tạo ra từ rượu

Ilhoon và Hyunsik cũng được biết đến với vai trò là các nhạc sĩ và nhà sản xuất tuyệt vời! Vào một kỳ nghỉ hè của nhóm, hai người họ đã đi đến California để tìm nguồn cảm hứng và viết bài hát bởi một môi trường mới.

Quãng thời gian khi họ ở đó, IlhoonHyunsik cũng cùng nhau uống rất nhiều! Cùng với việc uống rượu, họ tiết lộ rằng họ còn chơi guitar và piano để tạo ra các bài hát. Một nguồn cảm hứng lãng mạn thật đấy!

4. Uống cho đến khi bạn nói tiếng Trung

Sau khi kết thúc lịch trình của họ ở Trung Quốc, HyunsikIlhoon đi ra ngoài để uống rượu. Họ say đến nỗi Ilhoon không thể nhớ được họ đã về khách sạn như thế nào! Tuy nhiên, họ phải trở về Hàn Quốc vào buổi sáng hôm sau và khi Ilhoon tỉnh dậy, anh nghe Hyunsik nói chuyện với một tài xế taxi bằng tiếng Trung, anh chàng nói rằng: "Lái xe, hãy dừng lại ở đây!"



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày