Lisa (Black Pink) - Idol ngoại quốc "không ai không yêu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Lisa (Black Pink) - Idol ngoại quốc "không ai không yêu"

Không chỉ có ngoại hình xuất sắc, cô nàng còn cực kỳ đáng yêu lại đa tài đa nghệ cùng nét tính cách đáng yêu khiến fan "điên đảo".

Xuất thân từ nhóm nhạc "Tân binh quái vật" nhà YG, Lisa được biết đến là một thành viên xinh đẹp và tràn đầy tài năng. Với những nét hấp dẫn và sức hút đặc biệt, cô nhanh chóng chiếm được thiện cảm đặc biệt từ phía đông đảo công chúng.

 

1. Thông thạo tiếng Hàn dù là idol ngoại quốc

Sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, Lisa đã tham gia thi tuyển buổi thử giọng đầu tiên năm 2010 của công ty YG tại Thái Lan và trở thành thực tập sinh của YG vào tháng 4 năm 2011, và hiện tại, là 1 thành viên trong girlgroup Black Pink của công ty. Dù là người ngoại quốc, thế nhưng Lisa vẫn thông thạo tiếng Hàn. Ngoài ra, cô nàng còn "sỏi" cà tiếng Nhật và tiếng Anh nữa đấy!

Lisa(Black Pink)

Lisa(Black Pink) thông thạo cả 4 thứ tiếng

2. Thần thái sang chảnh dù chỉ là tân binh

Chỉ mới debut được 1 năm, Lisa nói riêng và Black Pink nói chung đều được đánh giá cao về khoản biểu diễn trên sân khấu. Với biểu cảm hút hồn và phong cách mạnh mẽ, Lisa đã đốn tim hàng ngàn khán giả với khí chất đầy sang chảnh.

Lisa(Black Pink)

Lisa(Black Pink) thu hút khán giả với phong cách biểu diễn đầy tự tin

3. Body cực chuẩn 

Black Pink được biết đến là nhóm nhạc không có "lỗ hổng visual", thế nên Lisa cũng không là một trường hợp ngoại lệ. Body của cô nàng luôn là chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc và cả Việt Nam.

Lisa(Black Pink)

Lisa (Black Pink) có một thân hình cực chuẩn

Lisa sở hữu một thân hình khiến mọi cô gái đều mơ ước: Eo con kiến, chân dài, thân hình mảnh khảnh...; cộng thêm việc phải theo concept Girl-Crush khiến cô nàng trông luôn mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Cô nàng sở hữu một thân hình đáng mơ ước

4. Khuôn mặt xinh đẹp không tì vết

Ngoài việc có body cực chuẩn, chắc hẳn các BLINK (Fandom của Black Pink) rất GATO với khuôn mặt của Lisa. Cô nàng có một đôi mắt to, làn da trắng mịn, khuôn mặt khá mũm mĩm khiến cho người ta "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Đặc biệt, Lisa rất hay "cập nhật" tóc mới khiến cô nàng đã xinh lại càng thêm xinh.

Lisa(Black Pink)

Lisa có nét đẹp khá Tây khiến dân Hàn xuýt xoa

Thế này thì ai mà không yêu cơ chứ?

Khuôn mặt của Lisa chiếm được thiện cảm từ khán giả

5. Aegyo cực moe

Trên sân khấu là thế, nhưng khi vừa xuống sân khấu là sẽ biến hình thành "Maknae Lisa", em út bé bỏng cần được yêu thương từ các chị. Chắc hẳn các fan sẽ không lạ gì màn "I hi" gây nghiện của cô nàng, thậm chí Jisoo (thành viên Black Pink) đã nói rằng rất khó chịu về aegyo của cô nàng khi Lisa chọc cô chị cùng nhóm.

Lisa cực moe khi ở dưới sân khấu

6. Và tay cũng ... cực xui!

Bất ngờ chưa! Lisa còn được gọi là "truyền nhân của KwangSoo" đấy!

Trong chương trình Running Man, Lisa đã khá xui xẻo khi luôn thất bại trong việc may rủi. Thế nên biệt danh này đã ra đời. 

Lisa(Black Pink)

"Hả? Ai cơ? Mình á? Tay mình "thối" á?

Dù cho thế nào đi chăng nữa, Lisa vẫn là một cô gái rất đáng yêu, tràn đầy tài năng và vẫn là maknae luôn được yêu thương đúng không nào?

Hãy yêu thương Lisa nhiều hơn nha!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày