Chờ thần tượng tới ghi hình, fan Wanna One bị nhận nhầm thành fan của 1 nhóm nhạc tân binh khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

Chờ thần tượng tới ghi hình, fan Wanna One bị nhận nhầm thành fan của 1 nhóm nhạc tân binh khác

Tưởng rằng đám đông cuồng nhiệt đang chờ đợi là fan của mình, các thành viên MYTEEN đã hết sức ngỡ ngàng khi phát hiện ra sự thực.

Ngày 26 tháng 7, MYTEEN - nhóm nhạc tân binh từ Music Works Entertainment, đã có showcase giới thiệu sản phẩm âm nhạc chào sân KPOP, ca khúc "Amazing".

MYTEEN

Cũng trong ngay này, nhóm nhạc nam Wanna One có lịch ghi hình chương trình Weekly Idol tại chính tòa nhà mà MYTEEN tổ chức showcase debut. Sau khi nhìn thấy vô số người hâm mộ đang chờ đợi ở bên ngoài, các thành viên của MYTEEN đã nhầm tưởng rằng họ là người hâm mộ của riêng mình.

MYTEEN

MYTEEN

Đại diện nhóm cho biết: "Chúng tôi đã rất ngạc nhiên, ai nấy cũng nghĩ rằng họ là fan của chúng tôi, nhưng hóa ra họ chỉ đang chờ đợi Wanna One ghi hình mà thôi".

Thành viên Song Yuvin cũng chia sẻ về tình bạn của mình với giọng hát chính của Wanna One - Kim Jae Hwan, "Chúng tôi từng là thực tập sinh cùng thuộc một công ty quản lý. Tôi đã liên lạc với anh ấy ngay khi anh lọt vào đội hình Wanna One. Jae Hwan nói rằng mình đã rất may mắn và cả hai chúng tôi nên làm việc chăm chỉ hơn nữa.

"Wanna One là một nhóm thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều thứ cần phải học hỏi từ họ", nam thần tượng tân binh nói thêm.

MYTEEN

Nhân chủ đề câu chuyên đang hướng về Wanna One, MYTEEN tiết lộ: "Chúng tôi đã xem từng tập của Produce 101 mùa 2. Tất cả các thành viên đều cảm động với niềm đam mê của họ. Vì vậy, cứ mỗi đêm thứ 6, sau khi xem chương trình là chúng tôi lại luyện tập chăm chỉ hơn cả".

Được biết, MYTEEN là boygroup thần tượng đầu tiên của Music Works Entertainment. Nhóm cũng thường xuyên được nhắc đến nhờ sự góp mặt của Song Yuvin - chàng trai từng lọt vào top 5 của cuộc thi Superstar K6. Mini Album đầu tay của họ đã được phát hành vào ngày 26 tháng 7 cùng với MV cho ca khúc chủ đề "Amazing".

MYTEEN

MV "Amazing" - MYTEEN

 



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày