Dù sống tại Nam Cực fan này vẫn gây sốt bởi cách biểu đạt tình yêu chưa từng có đến thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Dù sống tại Nam Cực fan này vẫn gây sốt bởi cách biểu đạt tình yêu chưa từng có đến thần tượng

Sức nóng cuồng nhiệt của fan này làm ấm lòng hàng triệu người hâm mộ khác.

Ngoại hình xinh đẹp, cá tính và tài năng dù chưa debut được tròn một năm nhưng cái tên Black Pink đã trở nên vô cùng nổi tiếng.Đúng như những gì người hâm mộ mong chờ và dự đoán, cứ là nghệ sĩ nhà YG thì chắc chắn sẽ làm nên chuyện. Tính đến thời điểm hiện tại thì  Black Pink đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Cả 4 MV của nhóm đều đã đạt trên 100 triệu lượt xem trên Youtube. Không chỉ được fan Hàn Quốc yêu thích mà fan quốc tế cũng vô cùng yêu quý các cô nàng xinh đẹp và cá tính này.

Nhóm nhạc nữ đình đám K-pop Black Pink không chỉ có fan hâm mộ ở những thành phố lớn mà còn có fan ở những nơi vô cùng hẻo lánh ít người sinh sống và đặt chân đến.

Fan hâm mộ được nhắc đến có tên Lee Won Seok, một Blink đang phải thực hiện nhiệm vụ của mình tại nơi lạnh lẽo nhất của trái đất, đó chính là Nam Cực.

Mặc dù phải sinh sống tại một nơi rất xa xôi nhưng Lee Won Seok không bao giờ thất bại trong việc thể hiện tình yêu của mình dành cho các cô nàng Black Pink.

Anh đã tạo ra cái gọi là "nghệ thuật Black Pink" bằng cách giơ những tấm banner có tên Black Pink tại những địa điểm có phong cảnh đẹp nhất.

Lee Won Seok thậm chí còn làm được điều khó có thể tin là viết dòng chữ "BIPing" ( viết tắt của Black Pink) trên tuyết mà không để lại bất cứ dấu chân nào xung quanh đó.

Mặc dù chúng ta không bao giờ có thể biết được anh ấy đã dùng cách nào để có thể làm điều đó, nhưng rõ ràng Lee Won Seok đã trở thành fan hâm mộ thắng cuộc trong việc trở thành một fan boy tuyệt vời.

Dù thời tiết có lạnh lẽo khắc nghiệt đến thế nào cũng chẳng làm giảm đi tình yêu mà Lee Won Seok dành cho thần tượng của mình, các cô gái Black Pink xinh đẹp.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày