Fan GFriend vô tư tag nhóm nhạc yêu thích trên twitter, nào ngờ... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 09 / 2017

Fan GFriend vô tư tag nhóm nhạc yêu thích trên twitter, nào ngờ...

Thậm chí nhiều fan GFriend đến nay cũng không hề biết sự nhầm lẫn này.

Là fan KPOP trong thời đại công nghệ số, người hâm mộ đã quá quen thuộc với việc tiếp cận nghệ sĩ thông qua các mạng xã hội. Không chỉ "like" ảnh hay bình luận vào bài viết của thần tượng, nhiều fan còn mạnh dạn "tag" (nhắc) thần tượng vào những chủ đề, những chia sẻ hoặc những thắc mắc mà mình đang quan tâm. 

Twitter

Mặc dù rất rất rất hiếm hoi, thần tượng mới trả lời lượt tag của họ, song việc có thể tự rút ngắn khoảng cách với Idol vẫn là điều khiến fan KPOP cảm thấy hào hứng. Tuy nhiên, việc tương tác qua mạng xã hội không phải lúc nào cũng đem lại niềm vui và diễn ra trôi chảy, chẳng hạn như sự nhầm lẫn mà các fan của Gfriend đã gây ra.

Trên mạng xã hội twitter, bạn sẽ không thể lập ra hai tài khoản trùng tên miền đăng ký. Vì vậy, nhóm nhạc nữ GFriend đã không tạo được tài khoản twitter @gfriend giống như tên nhóm do tên miền này đã được đăng ký từ trước. Thay vào đó công ty quản lý Source Music buộc phải lập tài khoản khác với tên gọi @GFRDofficial

GFriend

Tài khoản twitter chính thức của GFriend là @GFRDofficial

Chuyện này có Source Music biết, GFriend biết, fan cứng của nhóm biết nhưng không phải người hâm mộ nào cũng biết. Do sơ ý, nhiều fan đã tương tác và tag nhầm tài khoản @gfriend suốt một thời gian dài. Mãi cho đến khi chủ nhân thực sự của tài khoản này, một nhà cố vấn - kinh tế học phương tây, bức xúc lên tiếng:

"Hey, các fan K-pop: tài khoản @gfriend KHÔNG phải là của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 'gfriend'. Làm ơn ĐỪNG tag tôi vào tweet của các bạn. Cảm ơn!"

Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 17.000 lượt chia sẻ, cùng với đó cộng đồng Buddie (fandom GFriend) giật mình nhận ra rằng họ đã làm phiền chủ tài khoản này như thế nào suốt những năm tháng qua. 

Rất may, sau nhiều phản hồi của Buddies, chủ tài khoản @gfriend đã chấp nhận lời xin lỗi từ người hâm mộ. 

"Xin lỗi ngài về rắc rối này.
Buddies, xin hãy follow GFriend ở tài khỏa @GFRDofficial và để ông ấy yên. Hãy nhớ chúng ta đang đại diện cho các cô gái, vì vậy hãy cư xử thật lịch thiệp nào!" - @gfriend: "Cảm ơn sự tử tế của bạn!"

Xem ra, đã đến lúc không chỉ Buddie mà cả cộng đồng fan KPOP cần phải cẩn thận và ứng xử văn minh hơn trên mạng xã hội rồi!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày