"Đường đua" Kpop tháng 5 sẽ cực kỳ khốc liệt với loạt MV mới này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 05 / 05 / 2016

"Đường đua" Kpop tháng 5 sẽ cực kỳ khốc liệt với loạt MV mới này

Rất nhiều tên tuổi lớn sẽ đồng loạt phát hành ca khúc mới trong tháng 5 này.

Tháng 5 về mang đến không khí nóng bỏng của mùa hè. Tháng 5 cũng là lúc các tên tuổi đình đám tại Kpop đua nhau trở lại. Và trong năm nay, mùa hè Kpop đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết, với những sự trở lại, từ các nhóm nhạc xu hướng như BTS, AOA hay tân binh I.O.I, cho đến những màn ra mắt solo như Jessica Jung, Tiffany (SNSD),… Tất cả sẽ đồng loạt phát hành ca khúc mới trong tháng 5 này. 

BTS

Mở màn cho trận chiến tháng 5 đầy khốc liệt không ai khác chính là nhóm nhạc đang lên BTS. Vào 0h ngày 2/5 (giờ địa phương), BTS đã chính thức ra mắt MV "Fire", cùng album mới nhất "Young Forever" - phần cuối cùng trong series "The Most Beautiful Moment In Life" được phát hành cùng thời điểm với "Fire".

"Fire" có tiết tấu nhanh và mạnh mẽ. Khác với "Run" hay "I Need U" giúp nhóm trở nên đình đám trước đó, giai điệu của "Fire" lại có hơi hướng giống những bài hát cũ như "Danger" hoặc "Dope" của nhóm. Vũ đạo sôi động và đồng đều, giai điệu bắt tai cùng MV siêu đẹp của "Fire" đã giúp BTS nhận vô số lời khen từ người hâm mộ và khán giả yêu nhạc.

 

MV "Fire" - BTS

Akdong Musician
 
Sau 2 năm im ắng từ sau loạt MV "200%", "Melted" và "Give Love", anh em nhà Akdong Musician đã chính thức trở lại đường đua Kpop. Lựa chọn tháng 5 cho sự trở lại của mình, bộ đôi anh em nhà YG đã chứng tỏ mình là một trong những đối thủ đáng gờm của các nhóm nhạc lẫn ca sĩ solo.
 
 
Vào 0h ngày 4/5 (giờ địa phương), Akdong Musician chính thức trình làng hai MV mới mang tên "Re-Bye" và "How People Move". Mini album "Adolescence" bản online cũng được phát hành cùng thời điểm MV được ra mắt, bản offline được ra mắt sau đó vào ngày 9/5.
 
 
 
MV "Re-Bye" - Akdong Musician
 
Sau khoảng thời gian vắng bóng, cuối cùng người hâm mộ đã có thể thưởng thức những ca khúc mới vô cùng chất lượng đến từ bộ đôi nhà YG. Cả 6 bài hát trong album lần này, bao gồm cả 2 ca khúc chủ đề đều được sáng tác và sản xuất bởi người anh tài năng Chanhyuk.
 
 
 
MV "How People Move" - Akdong Musician
 
Chỉ vừa phát hành nhưng các ca khúc trong album đã ngay lập tức thống trị nhiều bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. "Re-Bye" còn giúp Akdong Musician lập kỉ lục bài hát có số lượt stream nhiều nhất trong vòng 24h trên Melon - trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất tại Hàn Quốc, với hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 24h kể từ khi phát hành
 
I.O.I

Trong số các tân binh ra mắt sản phầm đầu tiên trong làng nhạc vào năm nay, nhóm nữ I.O.I là cái tên đáng chú ý nhất khi 11 cô gái đã thu hút được rất nhiều sự chú ý sau show sống còn của Mnet mang tên Producer 101.

12h trưa ngày 4/5 (giờ địa phương), I.O.I đã chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên "Dream Girls". "Dream Girls" được sản xuất bởi bộ đôi Famousbro và Paul, phần rap được viết lời bởi trưởng nhóm Im Nayoung và thành viên Choi Yoojung. Với tiết tấu và giai điệu nhanh kết hợp với MV đầy màu sắc, cùng sự tươi trẻ từ các cô gái trẻ trung và đầy nhiệt huyết, ca khúc khơi gợi niềm cảm hứng theo đuổi ước mơ của mỗi người.

 

Ngoài ra, mini album "Chrysalis" cũng được phát hành cùng thời điểm với "Dream Girls" có tổng cộng 7 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc cũ đã được trình diễn trong chương trình Produce 101 là "Pick Me", "Crush" và "When The Cherry Blossoms Fade". Các thành viên của I.O.I đều tham gia vào quá trình sản xuất album bằng việc đóng góp ý kiến của riêng mình.

 

MV "Dream Girls" - I.O.I

Jessica (cựu thành viên SNSD)

Trưa ngày 3/5, Coridel Entertainment đã đăng tải teaser MV "Fly" của Jessica. Đây là lần trở lại Kpop đầu tiên với tư cách là nghệ sỹ solo của cô kể từ khi rời SNSD vào tháng 9/2014. 
 

Ca khúc chủ đề "Fly" có sự tham gia sáng tác của Jessica, nằm trong số 6 bài hát trong album lần này của cựu thành viên SNSD. Album lần này của cô còn có sự tham gia sản xuất của K-Mack – người từng giành giải Grammy và có 15 năm kinh nghiệm làm việc ở Universal Music Group, đã từng làm việc với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Beyonce, Diddy.

Album solo và MV bài hát chủ đề Fly của Jessica sẽ được phát vào tháng 5, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức hiện nay vẫn chưa được ấn định.

 

Teaser MV "Fly" - Jessica

Tiffany (SNSD)

Chỉ một ngày sau khi Jessica chính thức tung teaser MV đánh dấu sự trở lại của mình kể từ sau khi rời SNSD, SM Entertainment cũng chính thức đăng tải những teaser hình ảnh cho album solo mang tên "I Just Wanna Dance" của một thành viên khác của SNSD - Tiffany.

Album "I Just Wanna Dance" bao gồm tổng cộng 6 ca khúc, được phát hành vào ngày 11/5. Với "I Just Wanna Dance", Tiffany trở thành thành viên thứ hai của SNSD sau Taeyeon được ra mắt solo, sau 9 năm kể từ khi ra mắt với tư cách thành viên SNSD vào năm 2007.

Ngoài việc ủng hộ sản phẩm solo lần này của Tiffany, nhiều fan Kpop cũng như công chúng yêu nhạc đang rất mong chờ cuộc đối đầu giữa 2 người đã từng cùng nhau đứng chung dưới cái tên SNSD - Tiffany và Jessica. 

AOA

Những năm gần đây, AOA nổi lên như một xu hướng mới của làng nhạc Kpop. Chính vì thế, sự trở lại của các cô gái nhà FNC luôn mang lại sự háo hức mong chờ cho người hâm mộ.

Năm nay, AOA cũng chính thức góp mặt trong đường đua Kpop tháng 5, khi rục rịch trở lại vào ngày 16/5. Lần comeback này, các cô gái sẽ tung mini album thứ tư mang tên "Good Luck", với concept của những cô nàng cứu hộ biển, lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Baywatch làm chủ đề.

Đây là sản phẩm mới nhất của nhóm kể từ khi AOA trở lại với "Heart Attack" hồi tháng 6/2015.

Junsu (JYJ)

Sau ca khúc "How Can I Love You" nằm trong chuỗi OST của bộ phim đình đám "Hậu Duệ Mặt Trời" vừa tung ra đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc, Junsu lại tiếp tục chuỗi ngày bận rộn với các hoạt động âm nhạc của mình khi chính thức bắt tay vào thực hiện album mới, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 này.

Ngoài ra, Junsu cũng cho thấy sự bận rộn trong thời gian sắp tới khi vừa chạy show trong và ngoài nước vừa chuẩn bị cho album mới. Được biết, đây sẽ là những hoạt động cuối cùng trước khi Junsu chính thức tạm rời showbiz để thực hiện nghĩa vụ quân sự.
 

Công ty quản lý C-Jes Entertainment của Junsu và JYJ cũng đã hé lộ bức ảnh đầu tiên trong album mới lần này. Theo C-Jes, mỗi tuần, họ sẽ tung ra một bức ảnh khác nhau. Trong khi đó, ngày chính thức phát hành album vẫn chưa được phía công ty tiết lộ. Ngay sau album này, Junsu sẽ tổ chức tour diễn châu Á từ tháng 6, địa điểm đầu tiên của tour diễn sẽ là thủ đô Seoul tại Hàn Quốc.

Nam Woohyun (Infinite)

Thành viên của Infinite - Nam Woohyun sẽ chính thức còn màn ra mắt solo của mình sau 6 năm ra mắt cùng Infinite. Mini album đầu tiên của Woohyun mang tên "Write" sẽ được phát hành vào ngày 9/5. Woollim Entertainment trước đó cũng đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên trong lần ra mắt solo này của Nam Woohyun.

Jonghyun (SHINee)

Mặc dù chưa có những tiết lộ chi tiết, nhưng chính Jonghyun đã tiết lộ về sự trở lại của mình với tư cách một nghệ sĩ solo trên chương trình radio của anh. Đây là màn comeback đầu tiên của Jonghyun kể từ sau khi ra mắt solo vào tháng 1/2015 với "Base".

Nicole (cựu thành viên Kara)

Một cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng khác cũng sẽ có màn trở lại vào tháng 5 - Nicole của Kara. Một đại diện của Nicole cho biết: "Cô ấy hiện đang trong giai đoạn thu âm bài hát. Dự kiến vào mùa hè này, Nicole sẽ mang đến cho người hâm mộ một ca khúc sôi động".

Bạn mong chờ màn trở lại/ra mắt nào nhất vào tháng 5 này?  

Munnie (Tổng hợp)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày