EXO tiếp tục "nhá hàng" teaser thứ 3 đặc sắc của "EXO's Travel The World through a Ladder of Fortune" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 01 / 2019

EXO tiếp tục "nhá hàng" teaser thứ 3 đặc sắc của "EXO's Travel The World through a Ladder of Fortune"

Với teaser mới nhất này, các fan lại càng thêm trông chờ vào chuyến du lịch của 8 thành viên EXO đến thành phố Cao Hùng và Kenting.

Chương trình có teaser đầu tiên được công bố vào ngày 25/12 và teaser thứ hai được tung ra bất ngờ vào ngày 10/1 đang thu hút nhiều sự chú ý trước khi phát sóng. Ngày 14/1, cả teaser thứ ba cũng đã được tiết lộ và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

 

Kết quả hình ảnh cho exo travel the world 3

Travel The World on EXO's Ladder là chương trình thực tế đa dạng có nội dung xoay quanh chuyến du lịch vòng quanh thế giới của EXO thông qua trò chơi nấc thang định mệnh. Trong mùa 1, EXO-CBX (Chen, Baekho, Xiumin) đã nhận được nhiều sự yêu mến khi chia sẻ cách đi du lịch mới lạ thông qua việc ghé thăm quận Tottori của Nhật Bản.

Tiếp nối mùa trước, trong mùa 2 này, 8 thành viên EXO sẽ có chuyến du lịch đến thành phố Cao Hùng và đường Kenting, qua đó khán giả đang trông đợi sẽ được thưởng thức trò chơi nấc thang được nâng cấp hơn, những điều thú vị không thể đoán trước cũng như sức hút đa dạng đến từ các thành viên.

Chương trình Travel The World on EXO's Ladder mùa mới với tên gọi Cao Hùng và Kenting sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/1 thông qua dịch vụ premium video oksusu, bên cạnh đó cũng sẽ được lên sóng đồng thời trên ứng dụng Mobile TV Thái Lan TrueID và Line TV của Đài Loan.

 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày