'Fan' của TWICE bình luận vô cảm trước cái chết của Kim Joo Hyuk khi trùng thời gian comeback của TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 31 / 10 / 2017

'Fan' của TWICE bình luận vô cảm trước cái chết của Kim Joo Hyuk khi trùng thời gian comeback của TWICE

Nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh chủ đề liệu những bình luận kinh tởm này thực sự được viết bởi ONCE hay chỉ là chiêu trò ác ý của anti fan.

Làng giải trí Hàn Quốc đang phải trải qua những ngày tháng đau buồn nhất trong năm 2017. Từ sự cố không ai mong muốn này, cư dân mạng xứ kim chi đã và đang vô cùng bất bình trước những lời bình luận vô cảm về cái chết của một nghệ sĩ kỳ cựu.

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

Vào chiều ngày 30 tháng 10, cảnh sát và bệnh viện đã xác nhận rằng nam diễn viên Kim Joo Hyuk bất ngờ qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Sự việc trở nên rối rắm hơn khi thời điểm nam diễn viên kỳ cựu này ra đi lại trùng khớp với sự trở lại của nhóm nhạc nữ TWICE với ca khúc mới "Likey". Với sự tiếc thương của cả làng giải trí và khán giả dành cho một nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh, cái tên Kim Joo đã Hyuk trở thành một chủ đề nóng và nổi bật nhất, chiếm lĩnh hoàn toàn trang nhất của các tờ báo lớn tại Hàn Quốc. Thế nhưng ngay dưới những bài báo về cái chết thương tâm của anh, người ta lại bàng hoàng nhận thấy hàng loạt bình luận ác ý có vẻ như được viết bởi fan của TWICE.

Với không ít lời lẽ vô tâm và khiến người khác phải tức giận, những người này viết:

"Nếu anh ta chết vì tai nạn xe hơi thì đáng lẽ tin về anh ta phải được đăng ở mục xã hội chứ. Tôi không hiểu tại sao tin tức về anh ta lại được công bố chỉ 3 phút sau khi TWICE trở lại và phát hành bài hát mới nữa. Có phải chính phủ đang cố gắng ngăn cản TWICE trở nên lớn mạnh hơn vì tầm ảnh hưởng xã hội ngày càng mạnh mẽ của họ có thể gây ra vấn đề lớn không vậy", "Nhà báo không thể viết tin sau một giờ được hả? Tại sao lại trùng với thời điểm TWICE comeback như vậy?".

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

"Ah.. cái gì đây.. Kim Joo Hyuk .. -_-"

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

"Thể loại gì đây.. ông ta đáng lẽ nên chết một giờ sau đó chứ;;"

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

"Mấy đứa nhỏ TWICE của chúng tôi chỉ vừa comeback ngày hôm nay. Nhà báo có thể gỡ tin tức của Kim Joo Hyuk xuống trong một ngày được không vậy TT"

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

Sau khi những hình ảnh chụp màn hình về loạt bình luận đáng kinh tởm này được lan truyền, đông đảo netizen đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Nhiều luồng ý kiến trái chiều cũng đã nổ ra xung quanh danh tính thực sự của những người để lại bình luận này. Không ít người cho rằng họ chính là anti giả danh fan nhằm khiến công chúng có ác cảm thêm về TWICE. Thực tế, netizen đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng vài người trong số họ từng để lại không ít bình luận công kích girlgroup nhà JYP ở nhiều bài báo trước đây.

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

Tuy nhiên, một số người khác lại khẳng định, không phải tất cả những người để lại bình luận vô tâm nói trên đều là anti. Vẫn có một bộ phận fan cuồng, fan ảo tưởng quá mức đang để lại những lời lẽ đáng lên án này trên các trang báo và mạng xã hội. Nhưng quan trọng hơn hết, dù là fan hay anti, rõ ràng những bình luận này vẫn là quá nhẫn tâm và ác độc trong một thời điểm nhạy cảm và đau buồn như hiện nay. 

fan TWICE bình luận ác ý về cái chết của Kim Joo Hyuk

Sau khi chứng kiến loạt ý kiến vô cảm này, cư dân mạng cho rằng dù là fan hay anti thì tất cả đều đáng bị lên án như nhau, bởi đây là chuyện hệ trọng có liên quan đến tính mạng của một con người. Netizen Hàn bức xúc nhận xét: "Mấy cái đứa để lại bình luận ác ý trên những bài báo về Kim Joo Hyuk đúng là bị điên hết rồi!! Một người vừa mới qua đời đấy...", "Haizzz... lũ rác rưởi này tâm thần mất rồi", "Dù là fan hay anti thì cũng làm ơn hãy dừng lại hết đi", "Tôi thực sự không nói nên lời vì những lời lẽ của họ quá kinh tởm", "Tôi cứ nghĩ là mình đọc nhầm chứ... Đúng là điên thiệt rồi", "Một lũ rác rưởi không hơn không kém",...

Theo bạn, những người để lại bình luận ác ý trên những bài báo về Kim Joo Hyuk thật sự là ONCE hay chỉ là anti giả danh fan?



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày