Fan đứng ngồi không yên với "The King Loves" của bộ ba Siwan, Yoona, Jong Hyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Fan đứng ngồi không yên với "The King Loves" của bộ ba Siwan, Yoona, Jong Hyun

Đây là bộ phim tuyệt đối sẽ rất lãng mạn nhẹ nhàng dành cho bạn đấy nhé!

Đã có khá nhiều bộ phim cổ trang tình cảm lên sóng trong 6 tháng đầu năm, như Mặt Nạ Quân Chủ, Cô Nàng Ngổ Ngáo hay Vương Phi 7 Ngày. Trong tháng Bảy tới, người hâm mộ sẽ có dịp đón xem một tác phẩm sageuk khác cũng lấy những mối tình lãng mạn làm trung tâm, đó là The King Loves (tạm dịch: Khi Đức Vua yêu). Đây là dự án  sản xuất của đài MBC và cũng là bộ phim có sự góp mặt của hai sao trẻ rất được yêu mến Im Si WanYoona. Lấy bối cảnh triều đại Goryeo, The King Loves là một bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Chan Kyung và No Sun Jae.

The King Loves sẽ là câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người trẻ. Wang Won (Si Wan) - thái tử của triều đại Cao Ly (Goryeo) tuy điển trai, thông minh nhưng lại rất có dã tâm. Trái tim lạnh lùng của anh đã bị vẻ xinh đẹp và thiện lương của cô tiểu thư Eun San (Yoona) cuốn hút. Mặc dù trái tim Eun San đã dành cho Wang Rin (Jong Hyun) - người bạn thân cận của mình. Chuyện tình nhiều sóng gió giữa hai người bắt đầu nảy sinh từ đó. Cũng như những rạn nứt trong tình bạn bắt đầu xảy ra. Đây được dự đoán sẽ là một câu chuyện tình đẹp mà bi kịch nhất trong trận chiến phim cổ trang mùa hè này.

The King Loves được quay 100% trước khi phát sóng. Bên cạnh Yoona, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Im Si Wan, Hong Jong Hyun và Park Hwan Hee nên được dự đoán sẽ gây sốt khi phát sóng.

Dù chưa công chiếu nhưng trước những cảnh quay fan chụp được và trước video hậu trường chụp ảnh poster của phim đã khiến fan đứng ngồi không yên.

Hiện  các bộ phim cổ trang đang phát sóng đều mang màu sắc chính trị nặng nề, những âm mưu toan tính thì The King Loves lại được kì vọng sẽ là một ngọn gió mới mang lại một câu chuyện về tình yêu, tình bạn đẹp đẽ nhẹ nhàng và sâu lắng dành cho tất cả khán giả.

Hậu trường chụp ảnh poster của phim



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày