Fan "sộp" chi tiền mua banner quảng cáo chúc mừng sinh nhật BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Fan "sộp" chi tiền mua banner quảng cáo chúc mừng sinh nhật BTS

Đây quả thực là những món quà đầy ý nghĩa nhưng cũng cực kỳ tốn kém mừng 4 năm debut của các chàng trai nhà Big Hit.

BTS kỷ niệm 4 năm debut

Ngày hôm qua (13 tháng 6), mạng xã hội trên toàn thế giới tràn ngập những lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 4 của nhóm nhạc đình đám Kpop – BTS. Không chỉ riêng BTS mà người hâm mộ cũng kỳ công chuẩn bị những món quà sinh nhật ý nghĩa và tốn kém.

Một người hâm mộ Trung Quốc đã thuê màn hình lớn ở Quảng trường Thời đại - Times Square chỉ để gửi lời chúc mừng sinh nhật các chàng trai. Rất nhiều người hâm mộ khác đã đến địa điểm nổi tiếng ở New York này để cố ghi lại khoảnh khắc BTS xuất hiện trên màn hình và bày tỏ sự ngạc nhiên. Cách chúc mừng sinh nhật “tốn kém” thế này thì fan chắc hẳn phải là đại gia rồi.

ARMY chi mạnh chúc mừng BTS trên Times Square

Chúng tôi thấy các bạn, @BTS_twt! Biểu tượng Kpop toàn cầu #BTS đang ăn mừng # TimesSquare kỷ niệm 4 năm debut của họ "4yearsBTSwithARMY".

Cũng trong ngày 13 tháng 6 (theo giờ địa phương), tài khoản Twitter của Times Square cũng đã tweet video quay lại sự xuất hiện của BTS trên màn hình chính, và kèm theo là lời chúc mừng 4 năm debut của nhóm với hashtag "4yearsBTSwithARMY".

Trong khi đó, người hâm mộ tại Anh cũng chi tiền mua quảng cáo để chúc mừng sinh nhật của BTS.

fan chi tiền mua quảng cáo chúc mừng sinh nhật BTS

Những hình ảnh chính thức của chúng tôi #UKlovesBTS bảng quảng cáo tại London cho @BTS_twt ! Cảm ơn các ARMY Uk vì đã làm việc chăm chỉ để biến nó thành sự thật.

fan chi tiền mua quảng cáo chúc mừng sinh nhật BTS

Một nhóm fan quốc tế cũng chung tay mua quảng cáo ở ga tàu điện ngầm tại Seoul đến hết tháng 6 để thể hiện tình yêu với BTS. Chắc hẳn các chàng trai đã có một ngày sinh nhật ý nghĩa cùng với nhiều món quà bất ngờ như thế này. Trong tháng 6, BTS cũng sẽ dành tặng người hâm mộ nhiều món quà khác nữa để bày tỏ sự cảm kích của họ. Hãy cùng chờ đợi điều đó nhé!

Còn bạn thể hiện tình yêu và chúc mừng sinh nhật BTS bằng cách nào?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày