Danh sách 10 thần tượng debut trẻ nhất của KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 09 / 2017

Danh sách 10 thần tượng debut trẻ nhất của KPOP

Khi các bạn trẻ khác đang ngồi ghế nhà trường làm bài kiểm tra thì họ đã xuất hiện trước hàng ngàn người hâm mộ.

Trong khi hầu hết mọi người ở tuổi thiếu niên đều bận rộn học tập ở trường, 10 thần tượng K-Pop đã dành thời gian để trở thành học viên K-pop và chuẩn bị cho sự ra mắt của họ. Ngay cả khi còn trẻ tuổi, những thần tượng K-Pop này đã sẵn sàng để đạt được thành công lớn.

1. Jiyoung của KARA
KARA đã ra mắt vào năm 2007 nhưng chỉ một năm sau đó, nhóm lại thêm thành viên trẻ nhất, Jiyoung. Đây là thành quả của Jiyoung khi cô mới 14 tuổi! Bây giờ, chỉ 9 năm sau, sự nghiệp của cô đã đạt nhiều thành công khi trở thành một thần tượng và một nữ diễn viên.
[​IMG]

2. Sohee của Wonder Girls
Sohee của Wonder Girls chỉ mới 12 tuổi khi cô trở thành một học viên của JYP Entertainment và ra mắt vào năm 14 tuổi. Sohee cuối cùng sẽ rời Wonder Girls vào năm 2013 nhưng cô vẫn là một trong những người trẻ nhất của JYP Entertainment được ra mắt.

[​IMG]

3. Sohyun của 4MINUTE
Thần tượng này đã xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi 12 tại Orange, nhóm nhạc này đã tan rã vào cuối năm 2005. 4 năm sau đó, Sohyun đã debut với 4MINUTE là thành viên trẻ nhất của nhóm.


4. Jungkook của BTS
Jungkook là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm nhạc K-Pop thành công và vẫn là một thiếu niên!

[​IMG]
5. Minzy của 2NE1
Minzy là một trong những nhóm K-pop nữ lớn nhất, nhưng có lẽ, cũng đáng ngạc nhiên là cô ấy đã ra mắt khi mới 15 tuổi. Trong khi những đứa trẻ khác tuổi của cô ấy đang ở trong lớp học để kiểm tra, cô ấy đã biểu diễn cho hàng ngàn fan hâm mộ của mình.

[​IMG]
6. Zelo của B.A.P
Đừng bị lừa bởi chiều cao và chiều cao của Zelo, thần tượng này vẫn còn rất trẻ. Zelo đã ra mắt với B.A.P khi anh mới chỉ 15 tuổi và từ đó đã trở thành một chàng trai trẻ đẹp trai và quyến rũ.
[​IMG]

7. Jisung của NCT DREAM
NCT DREAM đã chính thức ra mắt vào năm 2016 khi thành viên trẻ nhất, Jisung, chỉ mới 14 tuổi.
[​IMG]

8. Krystal của f (x)
Chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 15 của mình, Krystal đã chính thức ra mắt với nhóm nhạc K-pop f (x). Từ khi mới 14 tuổi, Krystal đã trở thành ca sĩ và diễn viên thành công. Cô đã có quyết định đúng để trở thành một thần tượng bởi vì điều đó đã giúp cô thành công.
[​IMG]

9. Taemin của SHINee
Taemin được biết đến như một trong những vũ công vĩ đại nhất của K-Pop, nhưng một điều mà nhiều người không nhận ra là anh mới 14 tuổi khi anh ấy debut với SHINee!
[​IMG]


10. BoA

Cô ấy có thể là Nữ hoàng của K-Pop ngay bây giờ, nhưng BoA bắt đầu như một học viên khác như mọi người khác - ngoại trừ cô ấy là một trong những thần tượng trẻ nhất từng debut. BoA ra mắt với S.M. Entertainment vào năm 2000 ở tuổi đời 13!
[​IMG]

Theo Koreaboo
 
 
 


Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày