Fan tố "Center boy" của "Produce 101" mùa 2 đạo nhạc GOT7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Fan tố "Center boy" của "Produce 101" mùa 2 đạo nhạc GOT7

Mùa phát sóng lần này chương trình đã xảy ra nhiều vấn đề gây tranh cãi.

Mùa 2 của "Produce 101" đã lên sóng được 2 tập đầu tiên. Và không có gì quá đáng khi nói rằng, mùa thi năm nay là một tập hợp của quá nhiều tranh cãi khác nhau, từ chuyện đời tư của các thí sinh, cách phân chia thời lượng lên hình khó hiểu của Mnet cho đến nghi án đạo nhạc boygroup tiền bối.

Trong tập phát sóng ngày 14 tháng 4 vừa qua, các thực tập sinh đến từ Brand New Music cuối cùng cũng đã bước vào phần thể hiện tài năng và nhận sự đánh giá từ ban giám khảo. Dàn trainee của công ty này gây chú ý ngay từ đầu bởi họ sở hữu "center boy" Lee Dae Hwi - chàng trai giữ vị trí trung tâm trong sân khấu "Me, It's Me" tại "M! Countdown" hồi đầu tháng trước.

Lee Dae Hwi đạo nhạc GOT7

Màn trình diễn của các chàng trai đến từ Brand New Music nhanh chóng thu hút được sự chú lớn từ ban giám khảo cũng như các thí sinh khác bởi Lee Dae Hwi tiết lộ rằng, cậu chính là người sáng tác và viết lời cho bài hát mà họ thể hiện. Bên cạnh đó, vũ đạo của ca khúc "Hollywood" cũng được giới thiệu là do Park Woo Jin - một thực tập sinh khác của Brand New Music, tự tay biên đạo.

 

Phiên bản đầy đủ của màn trình diễn đến từ Lee Dae Hwi và đồng đội trong tập 2

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình lên sóng, dù thời lượng của màn trình diễn này chỉ khoảng gần 1 phút nhưng nó cũng đủ giúp nhiều người nhận ra rằng, bài hát "Hollywood" của dàn thực tập sinh Brand New Music có nhiều điểm tương đồng với bản hit "Hard Carry" mà GOT7 phát hành hồi năm ngoái. Cụ thể, phần nhạc dạo đầu dồn dập khiến người ta nhớ ngay đến ca khúc của nhóm nam nhà JYP. Đồng thời, câu "Welcome To My Hollywood" được nhận xét là quá giống với đoạn rap "Welcome To My World" của Jackson, hay câu "Who am I Who am I" lại khá tương đồng với đoạn "Let It Flow Let It Flow Now",.... Không chỉ vậy, vũ đạo của "Hollywood" cũng bị cho là "học hỏi" quá nhiều từ "Hard Carry".

Phiên bản live của "Hard Carry" được các chàng trai GOT7 trình diễn hồi tháng 9 năm 2016

Sau khi tranh cãi này nổ ra, cư dân mạng hầu hết đều đứng về phía các chàng trai GOT7 bởi họ cho rằng những điểm tương đồng giữa hai ca khúc là quá rõ ràng và không thể chối cãi. Dưới video phần trình diễn này trên cả Youtube lẫn Naver, nhiều người dù không phải fan của GOT7 cũng đồng loạt để lại nhận xét: "Nghe quá giống "Hard Carry" luôn", "Vũ đạo lắc lư của họ trông cũng giống hệt "Hard Carry"", ""Hard Carry hey! Hả, cái gì vậy?", "Bài này đúng là "Hard Carry" mà. Lee Dae Hwi sáng tác đó hả? Cậu ấy cần phải tự mình đưa ra lời giải thích",....

Bạn nghĩ ca khúc "Hollywood" của dàn thực tập sinh Brand New Music có thật sự đạo nhạc bản hit "Hard Carry" của GOT7 hay không?



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày