Fan tranh cãi vì bức ảnh giống Jun Hoe tại hộp đêm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 03 / 2016

Fan tranh cãi vì bức ảnh giống Jun Hoe tại hộp đêm

Bức ảnh chụp không rõ người đàn ông có hành động tán tỉnh các cô gái trogn quán bar chưa được xác nhận có phải là thành viên của iKON hay không khiến netizen tranh cãi gay gắt.

Ngày 20/3, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc xuất hiện hình ảnh tiệc tùng được cho là của thành viên Goo Jun Hoe của iKON. Trong bức hình, người có ngoại hình rất giống Jun Hoe đang ngồi giữa một nhóm thiếu nữ trẻ xinh đẹp, và dễ dàng nhận ra bối cảnh là trong một hộp đêm với ánh sáng đèn mờ và nhiều vỏ chai bia, rượu trên bàn.

Goo Jun Hoe iKON quậy tại hộp đêm

Trong bức hình, người rất giống Jun Hoe ngồi trong hộp đêm, giữa một nhóm các cô gái xinh đẹp

Goo Jun Hoe iKON

Jun Hoe có ngoại hình gần như hoàn toàn trùng khớp với người trong ảnh

Sự việc càng trở nên lùm xùm hơn khi một số người hâm mộ bắt đầu tấn công trang Instagram cá nhân của một cô gái được cho là có mặt trong nhóm thiếu nữ trên. Cụ thể, cô gái này đã đăng một tấm ảnh với dòng chú thích ám chỉ mình đã uống say bí tỉ, tạm dịch: “Hôm qua mình quậy tới xanh mặt luôn”.

Goo Jun Hoe iKON quậy tại hộp đêm

Cô gái được cho là có mặt trong tấm ảnh tiệc tùng

Tuy nhiên, trước cáo buộc của cư dân mạng, cô đã lên tiếng khẳng định mình không phải là một trong các cô gái xuất hiện trong tấm hình gây tranh cãi, và đề nghị người hâm mộ không nghiêm trọng hóa sự việc. Hiện tại, cô này cũng đã xóa dòng chú thích liên quan đến việc tiệc tùng của mình, và cho biết rằng đêm đó cô đã ở nhà ngủ chứ không hề tới hộp đêm.

Cùng lúc, bằng chứng cho thấy việc Jun Hoe không phải là chàng trai trong bức ảnh cũng được fan đưa ra, cụ thể là việc có người đã bắt gặp tất cả các thành viên nhóm iKON tại tòa nhà YG vào tối hôm 18/3, là thời gian tấm ảnh kia được chụp. Fan này kết luận rằng, chàng trai kia chỉ là một người có ngoại hình quá giống Jun Hoe mà thôi.

Goo Jun Hoe iKON quậy tại hộp đêm?

Một fan đã đăng tải hình ảnh chụp lại tòa nhà YG với dòng chú thích nói rằng đã gặp tất cả các thành viên iKON lui tới công ty

Mặc dù sự việc vẫn chưa rõ thực hư, nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Jun Hoe là dù người trong bức ảnh có là thành viên iKON đi chăng nữa, thì đây cũng không phải là hành động đáng lên án. Theo các fan, Jun Hoe đã hoàn toàn đủ tuổi để lui tới các hộp đêm, và cũng không có bằng chứng gì chỉ ra rằng các cô gái kia là những người anh chàng mới quen và tán tỉnh tại đây. Họ có thể là một nhóm bạn đã quen nhau từ trước, và việc những người trưởng thành gặp gỡ bạn bè tại hộp đêm không phải là chuyện sai trái.

Nguồn: Kênh 14



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày