Fei (Miss A) bị GOT7 chê thẳng tài nấu ăn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 07 / 2016

Fei (Miss A) bị GOT7 chê thẳng tài nấu ăn

Nấu ăn chắc chắn không phải là sở trường của Fei, nhất là khi cô trình diễn trên truyền hình.

Fei hẳn giỏi nếm thức ăn hơn là chế biến chúng

Vào ngày 17/7, cô gái “tâm bão” Fei của Miss A đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình “My Little Television”. Trong tập này, cô đã có cơ hội thể hiện tài nấu ăn của mình cùng với Kim Gura, vận động viên Park Ji Woo, Bada và nhóm nhạc Gukkasten. Tuy nhiên, cay đắng thay, các chàng trai đã không dành nhiều lời khen “có cánh” cho các món ăn của Fei.

Fei đã mời bạn của cô JYPE, JB và Junior của GOT7 để nếm thử món ăn cô nấu.

Và có lẽ câu nói “Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người đàn ông chính là qua dạ dày” chưa bao giờ là sai, nhất là trong trường hợp này khi Fei thất bại hoàn toàn trong việc chọn cho mình một “con đường tắt”.

“Nó quá cay, Fei à”, Junior đã nói về món nghêu xào tái của Fei. “Chẳng nấu được vị của nghêu gì cả, vị của ớt chuông đỏ át hết cả rồi.” Gương mặt các chàng trai tỏ hẳn biểu cảm rất "khó đỡ".

 GOT7 có vẻ "đứng hình" khi nếm thức ăn Fei nấu

Fei đã nhanh nhẩu biện hộ: “Món ăn của tôi giống như những ca khúc của Park Jin Young vậy đó. Lúc đầu sẽ gây ngạc nhiên cho người “nếm” như sau đó sẽ gây nghiện đấy.” Chẳng biết thực hư ra sao nhưng có vẻ như Fei đã bị “lậm” khá nhiều vào phong cách ẩm thực Trung Hoa. Có lẽ cô lầm tưởng món nghêu thành “sò huyết Tứ Xuyên” nên cho lố tay ớt chăng?

Trong tập này, những chàng trai còn chia sẻ thêm về tài nấu nướng của mình: “GOT7 gần như không bao giờ nấu ăn trong ký túc xá cả. Nhưng Babam thì khác, anh ấy khá giỏi nấu ăn đấy. Tôi thì chỉ biết cách làm cơm chiên tỏi và súp kim chi nữa. Mọi người khác trong nhóm thì cũng tới mức đó thôi.”

Sau đó cả hai chàng trai đều đột ngột rời chương trình bỏ lại Fei trơ trọi thốt lên ngỡ ngàng: “Tôi lại cô độc rồi.”, Fei nói trước khi bước qua thử thách tiếp theo. Phải chăng GOT7 đã "cao chạy xa bay" để đi tìm nước uống trước món nghêu cay xé lưỡi của Fei?

Fei hẳn giỏi cả tạo dáng bên thức ăn, nhưng nấu thì không

Có lẽ Fei giỏi tạo dáng bên thức ăn hơn là nấu chúng thành món?

Fei sẽ debut sự nghiệp solo với sản phẩm âm nhạc đầu tay có phần âm nhạc do chính Park Jin Young lừng danh của JYP chuẩn bị. Ngày debut của cô sẽ dời lại trễn hơn hai ngày so với dự kiến 21/7. Lúc này hẳn sẽ không dễ dàng gì cho Fei khi có thể chiếm trọn vẹn tình cảm của khán giả như trước nữa bởi những vụ việc liên quan đến chính trị vừa diễn ra gần đây. Dù sao cũng chúc Fei được “bình an vô sự” trong lần ra mắt solo lần này.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày