Lay (EXO) được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá, Fei (Miss A) tung ảnh teaser solo mới, - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 07 / 2016

Lay (EXO) được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá, Fei (Miss A) tung ảnh teaser solo mới,

Các nghệ sĩ người Trung tại Kbiz vẫn đang rất tích cực hoạt động mặc mọi ồn ào thị phi vây quanh mình.

Vào nửa đêm ngày 15 tháng 7, JYP Entertainment đã ra mắt teaser mới cho lần ra mắt solo sắp tới của Fei (Miss A). 

Theo đó, bài hát debut solo của Fei sẽ có tên là "It's Okay It's Okay", nằm trong mini album đầu tay "Fantasy" do chính Park Jin Young (JYP) sản xuất. Trong những hình ảnh teaser mới, Fei trông đầy cá tính và gợi cảm với một mái tóc cam hồng. CÔ cũng cho thấy sự thoải mái của mình trong những bức hình với bối cảnh là một căn phòng với những sắc màu ánh sáng độc đáo.

Fei solo teaser 1

Fei solo teaser 2

Trước đó, JYP cũng tuyên bố Fei sẽ là thành viên đầu tiên của Miss A được ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Teaser "nhà hàng" đầu tiên của sản phẩm ra mắt này cũng đã được công bố vào đầu tuần này.

Trước khi hai teaser mới này được công bố, nhiều người đã rất mong chờ vào màn solo này của Fei. Tuy nhiên, sau sự kiện hàng loạt nghệ sĩ Trung share ảnh ủng hộ đường lưỡi bò vừa qua, có vẻ như một lượng lớn người hâm mộ tại Đông Nam Á, cùng một bộ phận fan Hàn đã quay lưng tẩy chay sản phẩm này ngay từ khi nó chưa ra mắt.

Mini album solo đầu tay của Fei sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7 sắp tới đây. Và rất nhiều người hiện đang ngóng chờ xem công chúng sẽ phản ứng ra sao với sản phẩm của cô nàng sau sự kiện đường lưỡi bò đó. 

Fei solo teaser 3

Một nghệ sĩ Trung tại Hàn khác cũng gây ồn ào trong vụ việc share ảnh kia - Lay (EXO), cũng vừa cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình hoạt động của mình. Theo đó, Lay (tên thật là Trương Nghệ Hưng) vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá mới của Đoàn Thanh niên Cộng sản tỉnh Hồ Nam. 

Lay Hunan 3

Lay Hunan 4

Đại diện tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc chia sẻ lý do về quyết định chọn Lay là vì những thành công ở cả trong lẫn ngoài nước của anh chàng ngay từ khi còn rất trẻ. Và họ hy vọng, với những gì mà thành viên EXO đã làm được, anh sẽ là tấm gương sáng để giới trẻ Hồ Nam học tập và noi theo.

Lay Hunan 1

Lay Hunan 2

Buổi lễ bổ nhiệm và họp báo giới thiệu Lay - Trương Nghệ Hưng vào chức vụ mới này đã diễn ra vào chiều ngày 14 tháng 7 vừa qua tại Trường Sa (thủ phủ của tỉnh Hồ Nam).

Trước đó, Lay cũng đã được fan hâm mộ tại Trung Quốc đặc biệt tung hô và biểu dương khi dùng hình ảnh đường lưỡi bò của Trung Quốc làm avatar trên cả Weibo và Instagram cá nhân của mình, mặc dù việc này khiến anh chàng bị một bộ phận lớn fan quốc tế (đặc biệt là các nước Đông Nam Á) lên tiếng chỉ trích và quay lưng.

Munnie (Tổng hợp)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày