G-Dragon trực tiếp chia sẻ những bức xúc vì BXH Gaon không xem USB "Kwon Ji Yong" là một album bình thường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

G-Dragon trực tiếp chia sẻ những bức xúc vì BXH Gaon không xem USB "Kwon Ji Yong" là một album bình thường

Bạn có đồng ý với chia sẻ và bày tỏ quan điểm của anh?

Để phản hồi lại thông báo gần đây của Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon rằng "album mới của G-Dragon, vốn phát hành dưới dạng USB, sẽ không được công nhận là album", sáng ngày 15 tháng 6, đích thân G-Dragon đã đăng tải quan điểm của mình trên tài khoản Instagram.

KJY

Nam thần tượng chia sẻ: "Vấn đề ở đây là gì? Thật sự là sẽ có những người mà bạn không hề biết đến sẽ quyết định việc sản phẩm của bạn có là album hay không sao? Lý do thật sự đằng sau việc này là gì? Tất nhiên sẽ có những ý kiến đồng tình và phản đối về việc USB có nên được tính là album hay không, nhưng hẳn ai cũng biết rằng việc lưu trữ âm nhạc đã thay đổi từ băng ghi âm, sang đĩa CD rồi tới file tải về... Không phải điều quan trọng nhất là dù thời gian có trôi qua thì giai điệu vẫn là một phần của ký ức, đọng lại trên đôi tai hay bờ môi của mỗi người và phần lời mỗi bài hát vẫn luôn giúp chúng ta an yên, cùng khóc cùng cười bên nhau hay sao?".

Được biết, lý do mà Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon không xếp USB "Kwon Ji Yong" vào danh mục album là vì thực chất USB này không chứa nhạc, nó chỉ là một công cụ chứa liên kết đến một trang web, nơi người hâm mộ có thể dùng mã code trên hộp album để tải toàn bộ album và MV của G-Dragon. 

KJY

Phán quyết này của Gaon sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến thứ hạng nhạc số cũng như thành tích của G-Dragon trên 2 sân khấu âm nhạc Inkigayo và Music Core, những nơi vốn dùng số liệu của Gaon như một tiêu chí để trao cúp chiến thắng. 

Ngược lại với Gaon, Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc và Bảng xếp hạng Hanteo vẫn xem USB "Kwon Ji Yong" tương đương một album bình thường.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày