G-Friend ấn định ngày comeback trùng với BTOB - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

G-Friend ấn định ngày comeback trùng với BTOB

Liệu đây có phải quyết định đúng đắn của Hội bạn gái? Hãy cùng chờ xem!

Nếu như bạn đang nóng lòng chờ đợi một sự trở lại của G-Friend thì hãy chuẩn bị sẵn sàng đi, vì nó sẽ diễn ra trong vòng chỉ 2 tuần nữa thôi!

G-Friend comeback 2017
Trước đây, đã có rất nhiều thông tin tiết lộ rằng G-Friend sẽ sớm comeback trong tháng 3 tới. Thậm chí, các cô gái còn được phát hiện... đội tóc giả lên sân khấu, một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn về ngày trở lại đã sắp cận kề. Tuy nhiên, trước những thông tin đó, phía công ty quản lý vẫn đưa ra những câu trả lời khá mơ hồ về thời điểm cụ thể của màn comeback này. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác!

Sáng nay (23 tháng 2), công ty chủ quản của G-Friend là Source Music đã chính thức xác nhận với truyền thông Hàn rằng, các cô gái sẽ trở lại vào ngày 6 tháng 3. Công ty này đưa ra lời giải thích: "G-Friend sẽ phát hành một mini album vào ngày 6 tháng 3. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một concept mới, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh thông thường của nhóm, vì vậy mong rằng mọi người hãy chờ đón sự trở lại của G-Friend".

Trùng hợp thay, 6 tháng 3 cũng là ngày comeback của BTOB. Cách đây không lâu, nhóm nam nhà Cube vừa xác nhận sẽ trở lại với mini album thứ 10 mang tên "Feel'eM".

BTOB comeback 2017
Mặt khác, một số tin tức cho biết phía Source Music vẫn chưa thể quyết định thời gian phát hành sản phẩm mới của G-Friend. Với việc các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc sẽ chính thức thay đổi nguyên tắc xếp hạng real-time vào ngày 27 tháng 2 tới đây, BTOB cũng đã chuyển đổi thời gian ra mắt album mới sang 6PM (giờ Hàn Quốc), trong khi Taeyeon sẽ phát hành sản phẩm vào buổi trưa thay vì nửa đêm như mọi khi. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể G-Friend cũng sẽ tung album mới vào buổi trưa vì sự thay đổi lớn này.
  
Cùng chờ đợi sự trở lại của các cô gái G-Friend vào ngày 6 tháng 3 tới!

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày