EXO sẽ trở lại trong 10 ngày nữa trên "M! Countdown" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

EXO sẽ trở lại trong 10 ngày nữa trên "M! Countdown"

Cùng với đó, nhóm nhạc nam nhà SM cũng xác nhận sẽ lần đầu tiên tham gia vào show tạp kỹ "Knowing Bros".

Sự trở lại của EXO chắc chắn là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc nhất hiện nay. Sau một thời gian để người hâm mộ sốt ruột chờ đợi, mới đây, boygroup nhà SM đã công bố thông tin tiết về những hoạt động quảng bá sắp tới của nhóm.

EXO comeback 2017

Cách đây vài ngày, cộng đồng fan EXO bỗng xôn xao trước tin đồn sân khấu trở lại đầu tiên của nhóm sẽ diễn ra tại "Music Bank" vào ngày 21 tháng 7. Đây là một thông tin khá bất ngờ với nhiều người bởi trong những lần trở lại trước đây, EXO luôn chọn "M! Countdown" là nơi đầu tiên để nhóm trình làng ca khúc mới trên show âm nhạc.

Thế nhưng trong ngày hôm nay, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng làm rõ những thông tin liên quan đến lịch trình comeback của EXO. Theo đó, nhóm sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên trên show âm nhạc vào ngày 20 tháng 7. Và EXO sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề "KoKoBop" trên "M! Countdown" vào ngày hôm đó, tương tự như những lần trở lại trước đây.

EXO comeback 2017

Trước đó, album phòng thu thứ tư của EXO mang tên "The War" cùng MV ca khúc chủ đề "KoKoBopsẽ được phát hành trên các trang web âm nhạc vào lúc 18 giờ ngày 18 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). SM cũng đã xác nhận rằng EXO sẽ trở lại mà không có Lay, do thành viên này đang bận rộn với lịch trình cá nhân tại quê nhà Trung Quốc.

Vào tối hôm qua, EXO cũng vừa chính thức tung ra những hình ảnh và video nhá hàng cho thành viên đầu tiên - Kai. Từ đây đến ngày trở lại chính thức, những hình ảnh và video cho các thành viên tiếp theo sẽ lần lượt được tiết lộ.

EXO comeback 2017

EXO comeback 2017

EXO comeback 2017

EXO comeback 2017

EXO comeback 2017

Ngoài ra, một đại diện từ JTBC cũng vừa xác nhận rằng EXO sẽ xuất hiện trong chương trình tạp kỹ "Knowing Bros". Trong tuần này, 8 thành viên sẽ ghi hình cho chương trình nổi tiếng của JTBC. Đây là lần đầu tiên EXO xuất hiện trên "Knowing Bros", đồng thời cũng là nhóm nam đông thành viên viên nhất từng góp mặt trong chương trình. Tập phim có sự tham gia của EXO dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 7.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày