G-FRIEND thỏa lòng mong đợi của fan sau 1 năm, Heechul (SuJu) rục rịch ngày trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 09 / 07 / 2016

G-FRIEND thỏa lòng mong đợi của fan sau 1 năm, Heechul (SuJu) rục rịch ngày trở lại

G-FRIEND khiến fan đứng ngồi không yên sau gần 1 năm vắng bóng. Bên cạnh đó Kim Heechul (Super Junior) cũng sẽ ra mắt ca khúc trot "siêu" bắt tai.

Sau khi cho đăng tải một số bức ảnh và MV teaser, GFRIEND đã tiếp tục tung ra một video hightlight medley cho album sắp tới của mình. Ai cũng háo hức chờ đón sản phẩm âm nhạc lần này của họ.

Video này hé lộ một chút về giai điệu một số ca khúc trong album studio đầu tiên của GFRIEND “LOL”, những bức hình teaser của nhóm cho album này cũng như khiến mùa hè của fan có thêm những sắc màu trong vắt. Album sắp tới của GFRIEND cũng như thông tin chi tiết về tựa đề của các ca khúc trong album này sẽ chính thức được hé lộ vào ngày 11/7.

Tính đến thời điểm này, GFRIEND đã ghi nhận được số lượng người pre-order khổng lồ, nhiều nhất trong các nhóm nhạc nữ tân binh từ trước đến nay. Các cô gái lại khá “ghi điểm” với vẻ ngoài trong sáng, bản lĩnh sân khấu vững vàng được nhiều người biết đến.

“LOL” sẽ bao gồm 12 ca khúc khác nhau và được thể hiện bằng hai phiên bản khác nhau : “Laughing Out Loud” “Lots Of Love”.

Sau khi  thông tin về sự kết hợp của cặp đôi  hài hước  Kim Heechul và Kim Jungmo  trong một MV mới, SMTOWN đã tung ra một MV teaser cho ca khúc “Ulsanbawi”.

Trong video teaser, Kim Heechul đóng vai một fanboy của “Produce 101” và mỹ nữ Jung Chaeyeon (DIA), người đóng vai một nữ ca sĩ quốc tế hàng đầu đang kí tặng cho các fan của mình.

Với đoạn video này, giai điệu trot truyền thống vừa bắt tai, dễ nghe kết hợp với chút blue “mùi mẫn” nhưng cá tính khiến cho sản phẩm âm nhạc lần này của Kim Heechul trở nên càng có phong cách hơn.

21/7 Kim Heechul và Kim Jungmo sẽ trở lại  với mini-album thứ hai “Goody Bag”. Album này sẽ bao gồm 6 ca khúc, trong đó có bài hát “Ulsanbawi”, một bản remix của “Ulsanbawi”, và một số ca khúc khác với nhiều thể loại khác nhau.

Cùng chờ xem "chàng trai ahjuma" đầy cá tính này sẽ thể hiện thế nào trong MV mới này. 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày