Gặp gỡ nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ mà V (BTS) yêu thích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Gặp gỡ nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ mà V (BTS) yêu thích

SBS POP ASIA đã đăng buổi phỏng vấn của họ với nhiếp ảnh gia Ante Badzim sau khi đột ngột nổi tiếng vì V (BTS) tiết lộ anh ấy như là một nguồn cảm hứng

Những ngày gần đây, chúng ta có thể thấy được thành viên V (BTS) tìm được cho mình niềm đam mê mới với công việc làm nhiếp ảnh gia. Đặc biệt là anh chàng đã trở thành fan hâm mộ của nhà nhiếp ảnh người Thụy Sỹ Ante Badzim sau khi chia sẻ một số tác phẩm của người này và còn chia sẻ rằng anh ấy chính là nguồn gốc cho niềm đam mê chụp ảnh của cậu.

"Những cái này dành cho anh, Ante"

Sau khi cùng nhau chia sẻ một số bức ảnh, V nảy ra ý tưởng và tạo nên hashtag #Vante, hashtag nhanh chóng chiếm đóng tại các “mặt trận” trên Twitter và bắt đầu thành hot trend khắp nơi. Không cần phải nói, các ARMY khắp thế giới hiện nay đã không còn xa lạ gì với các tác phẩm của Ante, nhiếp ảnh gia này đã nhận được hàng ngàn fan hâm mộ mới trong những ngày vừa qua.

Tôi rất biết ơn những ARMY đã ủng hộ tôi. Tôi sẽ tặng 10 bức ảnh từ "V" của tôi để thay lời cảm ơn. Có bạn nào muốn điều này không?

Q: Những chuyện này xảy ra với bạn như thế nào?

A: Tôi đã lên kế hoạch cho một tuần thật yên tĩnh nhưng điện thoại tôi bắt đầu nhận thông báo nhiều hơn bình thường. Tôi cố gắng kết nối những thông tin có được lại với nhau và thấy trên tweet của V (BTS) đã chia sẽ rằng tôi chính là nguồn cảm hứng nghệ thuật nhiếp ảnh cho cậu ấy. Những ARMY thông minh đã suy nghĩ rất nhiều để tìm được lí do tại sao V đăng tải những hình ảnh cùng với hashtag "Vante". Tôi đã hiểu được rằng cậu ấy đã kết hợp nghệ danh của mình cùng với tên tôi để ra được Vante. V đã tweet với hastag "AnteBadzim" và "Vante" cùng với những bức ảnh và nhanh chóng lọt top trend trên khắp cả thế giới.

Q: Những phản hồi từ các fan thì như thế nào?

A: Tôi không ngừng nhận được những email, tin nhắn, tweet từ hàng chục đến hàng ngàn người follow. Một số yêu cầu chữ ký, gặp gỡ, một số bạn muốn mua ảnh từ trang web của tôi, vì các bạn đó muốn gửi tặng V. Cùng với những tin nhắn cổ vũ không ngừng từ ARMY và phải cảm ơn V, tôi đã quyết định dành một bức ảnh tặng để cảm ơn cậu ấy. Với tiêu đề album của BTS "Wings" và album repackaged "You Never Walk Alone", thật trùng hợp với concept tôi từng chụp cho V. Những gì diễn ra sau đó là V đã chia sẻ những hình ảnh và tôi nhận ra đó chính là quê nhà của mình, Sydney, tôi không biết phải nói gì, vô cùng bất ngờ.

Một số tác phẩm của tác giả

Còn đây chính là những bức ảnh ra được ra đời bởi Vante

Q: Sự nổi tiếng đột ngột này bạn cảm thấy thế nào?

A: Những gì tôi biết về BTS là những thông điệp mạnh mẽ, những vũ đạo đầy năng lượng mà các cậu ấy truyền tải. Khám phá việc các cậu ấy giải quyết những vấn đề quan trọng của xã hội như thay đổi hoàn toàn thế giới quan của bản thân. Điều đấy làm tôi có thể thấy được rõ ràng tại sao các họ có được những người hâm mộ vô cùng trung thành và những điều tốt đẹp mà các cậu ấy đang truyền tải. Các ARMY qua những ngày này, thật sự rất tốt bụng, đáng yêu và nhiệt tình. Ngày trước tôi chưa biết đến BTS nhưng những nỗ lực tương tác mà tôi có cùng với V và các tác phẩm của tôi khiến tôi càng quý họ. Điều đó làm mọi thứ trở nên đặc biệt hơn, trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người thật tuyệt, giúp họ có thể sáng tác nhiều tác phẩm mới.

Những sự việc như thế này khiến tôi càng muốn tìm hiểu V hơn. Những gì tôi có thể nói bây giờ là cậu ấy và BTS là những mẫu hình quan trọng, đặc biệt trong thế giới hiện tại của chúng ta, nơi mạng xã hội bất cứ lúc nào cũng có thể trở nên nguy hiểm. Dòng trending hashtag 'Vante' đã tạo nên không gian chung cho hàng triệu người. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự vì những tác phẩm của mình góp một phần trong công cuộc đó.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày