Kang Daniel và Yoon Ji Sung (Wanna One) sẽ hoạt động nhãn hiệu độc lập dưới trướng MMO sau kết thúc với Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 08 / 2017

Kang Daniel và Yoon Ji Sung (Wanna One) sẽ hoạt động nhãn hiệu độc lập dưới trướng MMO sau kết thúc với Wanna One

Những anh chàng này đã tính toán cẩn thận cho tương lai tiếp theo sau Wanna One.

Trong ngày hôm nay, báo chí Hàn Quốc bất ngờ đưa tin hai thành viên của Wanna OneKang DanielYoon Ji Sung đang trong quá trình chuẩn bị để thành lập một nhãn hiệu riêng trực thuộc MMO Entertainment. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả hai sẽ hoạt động với tư cách nghệ sĩ của nhãn hiệu độc lập này (dưới quyền quản lý của MMO) sau khi kết thúc các hoạt động cùng Wanna One.

Yoon Ji Sung Kang Daniel thành lập nhãn hiệu riêng

Những bài báo đầu tiên về vấn đề này xuất hiện vào chiều 18 tháng 8, khẳng định rằng hai thần tượng hiện đang trong quá trình hợp tác thành lập một hãng thu âm của riêng mình. Kang Daniel và Yoon Ji Sung được cho là đã đưa ra quyết định này dựa trên tình bạn mà họ đã có với nhau trong quá trình thực tập tại B2M Entertainment và MMO Entertainment. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ các nhân viên đã làm việc với họ trong một thời gian dài.

Yoon Ji Sung Kang Daniel thành lập nhãn hiệu riêng

Ngay sau khi tin tức này được lan truyền, MMO Entertainment đã lên tiếng xác nhận bằng một tuyên bố chính thức: "Chúng tôi đang lên kế hoạch thành lập một nhãn hiệu độc lập dưới trướng MMO Entertainment để ủng hộ Kang Daniel và Yoon Ji Sung trong các hoạt động tương lai sau khi họ hoàn thành tất cả các lịch trình cùng Wanna One".

Yoon Ji Sung Kang Daniel thành lập nhãn hiệu riêng

Công ty này tiếp tục tuyên bố: "Chúng tôi nhất định sẽ hỗ trợ đầy đủ cho nhãn hiệu độc lập này, đồng thời giới thiệu một hệ thống hợp lý, hiện đại nhằm giúp hai thần tượng phát triển sự nghiệp âm nhạc hơn nữa sau khi kết thúc các hoạt động cùng Wanna One. Chúng tôi cũng mong rằng các bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ cả Kang Daniel lẫn Yoon Ji Sung với tư cách là thành viên Wanna One cũng như các hoạt động sau đó của họ".



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày