Giám đốc JYP hẳn đã 'khóc hết nước mắt' vì từ chối 5 idol này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

Giám đốc JYP hẳn đã 'khóc hết nước mắt' vì từ chối 5 idol này

Không ngờ những lời từ chối năm xưa của JYP đã tạo ra "gà đẻ trứng vàng" cho các công ty đối thủ.

J-Hope (BTS)

Trước khi về dưới trướng Big Hit và ra mắt với tư cách 1 trong 7 thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS, J-Hope đã từng thử giọng cho JYP Entertainment trong năm 2009. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với anh chàng này nhưng ít ra rapper của BTS cũng được chủ tịch Bang Si Hyuk nhận làm thực tập sinh vào năm 2010 và chính thức debut 3 năm sau đó. 

J Hope BTS

JYP đã bỏ lỡ một idol tài năng có khả năng viết và sản xuất âm nhạc như J-Hope

Xiumin (EXO)

xiumin

Đội hình của EXO hiện tại có thể đã thay đổi nếu Xiumin được JYP chấp nhận trong buổi thử giọng năm 2008. Thế nhưng, điều kinh khủng đó đã không hề xảy ra và với các EXO-L, sự từ chối của Park Jin Young lại là cơ hội để được thấy anh cả của EXO toả sáng như ngày hôm nay. 

Xiumin tại buổi thử giọng của JYP

DEAN

Trước khi debut trong vai trò nghệ sĩ solo, DEAN đã bị JYP Entertainment từ chối vào năm 17 tuổi. Chỉ một năm sau đó, anh đã bắt đầu viết nhạc cho các nhóm nhạc đình đám như: EXO và VIXX, để đến bây giờ tên tuổi của anh chàng này nở rộ toàn cầu. 

dean

ChoA (AOA)

Cựu thành viên của AOA từng tiết lộ đã tham gia thử giọng cho SM Entertainment 15 lần và cũng bị JYP Entertainment từ chối. Mặc dù liên tiếp thất bại nhưng ChoA vẫn tiếp tục tham gia buổi tuyển chọn của các công ty giải trí cho đến khi cô được nhận làm thực tập sinh của FNC Entertainment và ra mắt vào năm 2012. Đáng tiếc, ChoA đã rời AOA vào tháng 6/2017. 

choa

IU

Là một trong những nữ thần tượng solo thành công nhất Kpop, nhưng ít ai biết IU từng bị loại ngay từ "vòng gửi xe" khi thi tuyển vào JYP Entertainment năm 2008. Cùng năm, IU được ra mắt với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của Loen Entertainment và hiện là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Kpop. Park Jin Young – chủ tịch của JYP – đã thể hiện sự tiếc nuối của mình với tuyên bố: "Tôi sẽ trừng phạt người đã loại IU".

IU

Từ chối IU là điều tiếc nuối nhất của JYP



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày