7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop

Thế hệ thứ 4 của nhóm nữ Kpop đã manh nha xuất hiện và đây là những nhan sắc nổi bật nhất, được kỳ vọng sẽ trở thành 'nữ thần nhan sắc' trong tương lai.

 

 

Yuqi (G)I-DLE

Khi vừa ra mắt trong nhóm nhạc tân binh nhà Cube, Yuqi đã khiến các fan choáng ngợp trước nhan sắc lộng lẫy tựa búp bê của mình. Sở hữu sống mũi cao, đôi mắt long lanh thu hút mọi ánh nhìn và khí chất cực phù hợp khi đối diện với máy ảnh hay trên sân khấu, Yuqi được ca ngợi như một trong những nữ thần nhan sắc cho thế hệ nhóm nữ thứ 4 đang bắt đầu manh nha phát triển tại Kpop.

7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop 0

Với gương mặt xinh như búp bê, Yuqi dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với gương mặt xinh như búp bê, Yuqi dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhưng Yuqi không phải là cô nàng 'có tiếng mà không có miếng'. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của mình, Yuqi còn chinh phục bao fan hâm mộ Kpop với chất giọng lạ và nhiều tài lẻ thú vị khác. Trong đó, chơi đàn tranh chính là thế mạnh tuyệt đối của Yuqi.

Xiyeon (Pristin)

Sinh năm 2000 và được đưa vào Pledis để trở thành 'át chủ bài' từ rất sớm, không có gì quá đáng khi gọi Xiyeon là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của thế hệ 10x Kpop.

7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop 2

Xiyeon từng tham gia chương trình Produce 101 cùng 3 thành viên Pristin hiện tại (Kyulkyung, Nayoung và Eun Woo). Dù không thể ra mắt trong Top 11 với I.O.I nhưng cô nàng vẫn khẳng định được bản lĩnh vượt tuổi của mình. Được biết, ngoài nhan sắc nổi bật, Xiyeon còn có thế mạnh ở cả ba mảng hát, nhảy và rap.

Tóc hồng 'khó chơi' cũng không thể làm khó được em út Pristin

Tóc hồng 'khó chơi' cũng không thể làm khó được em út Pristin

Vượt qua những đàn chị khác cùng nhóm, Xiyeon giờ đây đã trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ nhớ đến nhất mỗi khi nhắc đến Pristin.

 

Hyunjin (Loona)

Loona là một trong những nhóm nhạc nữ ngốn nhiều tiền chuẩn bị trước khi ra mắt nhất của Kpop. Mỗi tháng, nhóm sẽ hé lộ danh tính một thành viên và phải gần 2 năm, nhóm nhạc này mới chính thức trình làng trước các fan hâm mộ. Cũng vì công đoạn chuẩn bị trước khi ra mắt công phu này mà nghiễm nhiên, Loona nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan hơn hẳn.

7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop 4

Ở một số góc chụp, Hyunjin có nét tương tự như Na Eun và Tzuyu

Ở một số góc chụp, Hyunjin có nét tương tự như Na Eun và Tzuyu

Trong số các thành viên của Loona, Hyun Jin đang là cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Cô nàng 10x này sở hữu nhan sắc thuần khiết, mong manh như những ngọc nữ thời kỳ đầu của màn ảnh Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn nhận xét, ở Hyun Jin là sự tổng hòa độc đáo giữa các nét đẹp của những mỹ nhân nổi tiếng như Suzy, Na Eun, Tzuyu…

 

Saerom (Fromis_9)

Show thực tế sống còn Idol School của Mnet có thể không thành công về mặt thương mại, song chương trình này lại 'khai quật' ra nhiều nhan sắc tiềm năng cho thế hệ nhóm nữ mới của Kpop. Trong đó, Saerom chính là gương mặt nổi trội nhất, thu hút nhiều fan nhất hiện nay.

Saerom đã được dự đoán sẽ trở thành 'nữ thần' mới của Kpop từ khi vừa tham gia Idol School

Saerom đã được dự đoán sẽ trở thành 'nữ thần' mới của Kpop từ khi vừa tham gia Idol School

Ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình, Saerom đã nhận được cơn mưa lời khen với nhan sắc sắc sảo, ấn tượng, đậm chất Hàn Quốc. So với tổng thể mặt bằng nhan sắc của cả chương trình, không hề quá đáng khi nói Saerom xứng đáng với vị trí No.1 về ngoại hình.

Thần thái ngày một xuất sắc hơn

Thần thái ngày một xuất sắc hơn

Xuất thân là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng trên mạng nên cũng chẳng có gì lạ khi Saerom có thần thái đặc biệt quyến rũ, xuất thần khi biểu diễn trên sâu khấu. Bên cạnh đó, kỹ năng ca hát và nhảy nhót ngày càng hoàn thiện chính là điều khiến cô gái xinh đẹp này được lòng đông đảo netizen Hàn.

 

Jang Won Young

Trước thềm Produce 48 lên sóng chính thức, Miyawaki Sakura hay Lee Gaeun là những thí sinh được quan tâm nhất. Nhưng khi tất cả các thực tập sinh tham gia chương trình cùng nhau lộ diện, mọi ánh mắt chú ý đều đổ dồn vào tân binh 14 tuổi đến từ Starship Entertainment.

Jang Won Young đã bộc lộ rõ tiềm năng trở thành nhan sắc idol nữ hàng đầu từ khi còn nhỏ

Jang Won Young đã bộc lộ rõ tiềm năng trở thành nhan sắc idol nữ hàng đầu từ khi còn nhỏ

Là thực tập sinh nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng Jang Won Young lại là một trong những thí sinh nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình rạng rỡ, bắt mắt cùng nụ cười tươi rói như ánh mặt trời, cô bé 14 tuổi này còn khiến netizen Hàn bất ngờ trước kỹ năng ca hát và vũ đạo đỉnh cao của mình. Dường như, không có điều gì có thể làm khó được Jang Won Young.

Với nhan sắc nổi bần bật này, Jang Won Young không cần lo ngại về thứ hạng của mình

Với nhan sắc nổi bần bật này, Jang Won Young không cần lo ngại về thứ hạng của mình

Hiện tại, Jang Won Young vẫn duy trì phong độ ổn định sau khi chương trình đã đi được một nửa. Nhiều khán giả dự đoán rằng cô nàng này đã chắc chắn một suất ra mắt cùng nhóm nhạc mới và sẽ sớm là 'nữ thần nhan sắc' mới của thế hệ Kpop thứ 4.

 

Shin Eun Soo

Dù chưa lộ diện nhiều như Shin Ryujin và Somi nhưng Shin Eun Soo đã sở hữu cho mình một tập đoàn fan không hề nhỏ nhờ nhan sắc rực rỡ dù chỉ mới 16 tuổi. Thậm chí, vẻ đẹp của Shin Eun Soo còn được so sánh với đàn chị Suzy, Tzuyu đình đám.

7 idol nữ được dự đoán sẽ là 'nữ thần nhan sắc' đại diện cho thế hệ 4 của Kpop 10

Nhan sắc của Shin Eun Soo lấn át cả đàn chị Somi, Ryujin

Nhan sắc của Shin Eun Soo lấn át cả đàn chị Somi, Ryujin

Theo nhiều thông tin được người trong ngành tiết lộ, Shin Eun Soo sẽ cáng đáng vị trí gương mặt chính của nhóm nữ mới được JYP ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nếu đây là sự thật thì không khó để dự đoán rằng chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng sẽ là 'nữ thần nhan sắc' mới trong các nhóm nữ tân binh của Kpop.

 

Lami

Đã được SM công bố chính thức từ lâu trong chương trình Mickey Mouse Club nhưng Lami đến hiện tại vẫn còn là tân binh và chưa ra mắt trong một nhóm nhạc nữ nào. Nhiều người hâm mộ nhận định rằng Lami sẽ là 'át chủ bài' cho nhóm nữ chủ lực tương lai của SM. Do đó, cô nàng 10x xinh đẹp này sẽ là đối thủ đáng gờm với Shin Eun Soo cho ngôi vị 'nữ hoàng nhan sắc' của thế hệ girlgroup thứ 4.

Từ khi còn bé, Lami đã được đàn anh đàn chị thương yêu hết mực

Từ khi còn bé, Lami đã được đàn anh đàn chị thương yêu hết mực

Ưu thế tuyệt đối của Lami nằm ở nhan sắc rực rỡ, đúng độ tuổi với các đường nét rất hài hòa. Không quá sắc bén mà cũng không quá nhạt nhòa, cộng với đôi mắt to đen láy và nụ cười rạng rỡ khiến Lami dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Cô nàng cũng được xem như công chúa mới của SM và được ví như Sulli thứ 2.

Nhan sắc ngọt ngào của Lami chắc chắn sẽ gây sốt với toàn thể cộng đồng fan Kpop trong tương lai.

Nhan sắc ngọt ngào của Lami chắc chắn sẽ gây sốt với toàn thể cộng đồng fan Kpop trong tương lai.
 


Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày