TWICE tuyên bố thích ăn bánh mì và phở, muốn đến Việt Nam gặp fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

TWICE tuyên bố thích ăn bánh mì và phở, muốn đến Việt Nam gặp fan

Chuyến du lịch Việt Nam hồi năm ngoái có vẻ như đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp và vui vẻ cho các cô gái về fan Việt và đồ ăn Việt.

 

 

Việt Nam ngày càng trở thành 'miền đất hứa' cho các thần tượng đình đám của showbiz Hàn. Không chỉ ghé thăm để nghỉ ngơi, du lịch, rất nhiều nghệ sĩ còn thường xuyên đến Việt Nam để biểu diễn cho các lễ hội âm nhạc và họ cũng không ngần ngại chia sẻ ý định sẽ trở lại đất nước này nhiều lần nữa. Hẳn nhiên, TWICE cũng không ngoại lệ.

Trong lần phỏng vấn mới nhất với tờ Osen, khi phóng viên nhắc đến chuyến du lịch kết hợp ghi hình cho chương trình thực tế Carefree Travelers, TWICE đã chia sẻ những suy nghĩ thú vị về con người, đồ ăn Việt và bày tỏ mong muốn được trở lại đây để gặp fan lần nữa.

Hình ảnh TWICE đến và ghi hình tại Việt Nam vào 2 năm trước

Hình ảnh TWICE đến và ghi hình tại Việt Nam vào 2 năm trước

Cụ thể, khi phóng viên đặt câu hỏi: 'Các bạn ấn tượng với điều gì ở Việt Nam nhất?', các cô gái vàng nhà JYP hào hứng trả lời: 'Người Việt Nam thật sự rất thân thiện và tốt bụng, đồ ăn của họ cũng ngon nữa'. Không chỉ dừng lại ở đó, TWICE còn tiết lộ hai món ăn truyền thống mà mình yêu thích nhất là bánh mì và phở. Các cô gái khẳng định: 'Nhắc đến Việt Nam là nhớ đến phở ngay. Bánh mì thì mang mùi vị đặc trưng lắm nên bọn em cũng thích chẳng kém'.

Trong thời gian tới, TWICE vẫn còn vướng nhiều lịch trình song song giữa Hàn và Nhật nên chính các cô gái cũng không thể khẳng định được nhóm có thể trở lại Việt Nam vào thời gian nào. Tuy nhiên, chỉ cần sắp xếp được cơ hội và lịch trình phù hợp, các cô gái sẽ quay lại Việt Nam và gặp gỡ fan ngay.

TWICE tuyên bố thích ăn bánh mì và phở, muốn đến Việt Nam gặp fan 1

Cuối cùng, TWICE kết thúc bài phỏng vấn bằng chia sẻ ấm áp đến các fan của nhóm tại Việt Nam: 'Xin chân thành cảm ơn các ONCE Việt Nam đã luôn ủng hộ chúng mình. Chúng mình sẽ luôn duy trì hình ảnh tươi sáng, vui vẻ và tràn đầy năng lượng này như các bạn đã và vẫn đang yêu thích TWICE. Mong các bạn hãy luôn ủng hộ chúng mình nhé! Nếu có cơ hội, chúng mình nhất định sẽ đến Việt Nam để được gặp trực tiếp các fan ngay!'

Trước TWICE, đã có nhiều nghệ sĩ khác như Kai (EXO), Black Pink... tuyên bố muốn đến Việt Nam trong tương lai. 

 



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày