'Grammy xứ Hàn' - Golden Disc Awards chính thức mở cổng bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

'Grammy xứ Hàn' - Golden Disc Awards chính thức mở cổng bình chọn

Cổng bình chọn cho lễ trao giải thường niên đã chính thức bắt đầu!

Xuôi theo dòng sự kiện về lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32, Ban tổ chức đã công bố các đề cử cho Daesang Album, Daesang Nhạc số và Tân binh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, tất cả các giải thưởng này đều phụ thuộc vào hai tiêu chí, một là doanh số bán hàng, hai là đánh giá từ hội đồng chuyên môn.

Tại GDA, người hâm mộ chỉ có thể tác động đến một giải thưởng duy nhất đó là giải Popularity (tạm dịch: Nghệ sĩ phổ biến nhất). Kết quả giải thưởng này được quyết định 100% từ phiếu bầu của các fan.

GDA 32

Dưới đây là những nghệ sĩ được đề cử cho giải Popularity Award của GDA lần thứ 32: Akdong Musician, Apink, ASTRO, B1A4, BIGBANG, BLACKPINK, Block B, Bolbbalgan4, BTOB, BTS, Chungha, CNBLUE, EXO, G-Dragon, GFriend, Girls' Generation, GOT7, Han Dong Geun, Heize, Highlight, Hwang Chi Yeol, Hyorin và Changmo, Hyukoh, IU, JBJ, Jung Sewoon, JJ Project, Jung Key, Jung Yong Hwa, Longguo & Shihyun, Lovelyz, Mad Clown, MAMAMOO, MeloMance, Monsta X, MXM, NCT 127, NU'EST W , PRISTIN, PSY, Red Velvet, Samuel, Sechskies, SEVENTEEN, Shinhwa, Sunmi, Super Junior, Suran, Taemin, Taeyang, Taeyeon, Teen Top, TWICE, UP10TION, Wanna One, Weki Meki, WINNER, Woo Won Jae, Yoon Jong Shin, Zico, Zion.T.

Việc bỏ phiếu sẽ bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 5 tháng 1 năm 2018 trên Genie (dành cho người hâm mộ Hàn Quốc) và trên ứng dụng Golden Disc Awards (dành cho người hâm mộ quốc tế).

Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 32 sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 1 cho các hạng mục nhạc số và ngày 11 tháng 1 cho các hạng mục bán đĩa. Tương ứng với đó, Lee Seung Gi và Lee Sung Kyung sẽ là MC cho sự kiện vào ngày 10 tháng 1, trong khi Sung Si Kyung và Kang Sora sẽ là MC cho sự kiện ngày 11 tháng 1.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày