Hai mỹ nữ nhóm Red Velvet và thói quen ăn uống khác nhau "một trời một vực" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

Hai mỹ nữ nhóm Red Velvet và thói quen ăn uống khác nhau "một trời một vực"

Dù ăn uống thế nào, cả hai cô nàng đều sở hữu vòng eo siêu nhỏ đáng ghen tị!

2 thành viên Red Velvet là Wendy, Seul Gi vừa trở thành khách mời trên show Abnormal Summit. Đây là một chương trình bàn luận về những quan điểm trong cuộc sống. Vấn đề được đưa ra cho 2 idol nữ là: "Có kỳ lạ không khi tôi ăn đồ ăn mà tôi muốn ăn, ăn bao nhiêu tùy thích?".

Wendy, Seul Gi được khen xinh đẹp khi xuất hiện trong chương trình.

Tại Hàn Quốc, mọi người đều chú ý đến ngoại hình, luôn cố gắng để có một hình thể thanh mảnh. Đặc biệt là đối với các sao nữ, ăn kiêng là điều diễn ra hàng ngày, họ phải cố gắng để có một vòng eo nhỏ, chân gầy khi xuất hiện trước khán giả. Wendy và Seul Gi đều gặp áp lực vì chuyện ăn kiêng, nhất là đang trong thời kỳ quảng bá.

Khi được hỏi rằng 2 idol sẽ chọn ăn uống, từ bỏ hình thể đẹp hay cố gằng từ bỏ món yêu thích để giảm cân. Seul Gi cho biết: "Em cảm thấy hạnh phúc khi kiểm soát được hình thể của mình. Em thích thời trang và quan tâm đến các số đo rất nhiều. Dù món bánh gạo cay có ngon thế nào thì em vẫn chỉ ăn một nửa thôi". Cô nàng tiết lộ mình thích ăn cay nhưng món này dễ khiến gương mặt bị phù vào hôm sau, Seul Gi phải kiềm chế không ăn mỗi khi chuẩn bị có buổi quay hình.

Wendy sở hữu hình thể đẹp, vòng eo siêu nhỏ nhờ tiết chế trong ăn uống

Ngược lại, Wendy lại nói rằng mình sẽ ăn uống thả ga, không lo lắng gì khi đến 40 tuổi, lúc không còn bị áp lực là thần tượng nữ nữa. Cô nàng nói: "Bố mẹ em nói "Con chỉ sống một lần, ăn thứ gì mình muốn, làm thứ gì mình thích, đi đến nơi mình mơ ước, đó là một cuộc sống hạnh phúc"". Hiện Wendy phải kiềm chế bản thân, khổ sở vì ăn kiêng khi cố gắng giữ dáng lúc hoạt động cùng Red Velvet. Cô nàng rất yêu thích món bánh gạo, từng tìm đến nhà hàng giành giải thưởng về bánh gạo để thưởng thức.

Wendy thích ăn uống nhưng bị quản lý theo dõi sát.

 Theo Quỳnh Mai



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày