Mẹ của Kim Heechul (Super Junior) lần đầu tiết lộ về con trai trên sóng truyền hình: Ở sạch từ bé, mong sẽ thấy con kết hôn trước tuổi 40 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 08 / 2019

Mẹ của Kim Heechul (Super Junior) lần đầu tiết lộ về con trai trên sóng truyền hình: Ở sạch từ bé, mong sẽ thấy con kết hôn trước tuổi 40

Mẹ của Kim Heechul đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ nhiều câu chuyện đa dạng liên quan đến anh trong lần đầu nam ca sĩ xuất hiện trên My Little Old Boy.

Kim Heechul đã lần đầu xuất hiện với tư cách 'Vịt con xấu xí' trên chương trình giải trí My Little Old Boy (SBS) phát sóng ngày 25/8.

Trong tập này, MC Shin Dong Yup giới thiệu mẹ của Kim Heechul: 'Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, chúng ta hãy cùng chào đón bà mẹ mới đến với chương trình'.

Tại studio có mặt các bà mẹ, Kim Heechul cho biết: 'Đây là lần đầu tiên tôi đưa mẹ tham gia chương trình truyền hình kể từ khi ra mắt, vậy nên tôi càng cảm thấy lo lắng hơn'.

Mẹ của Kim Heechul cho hay: 'Tôi là Kim Soon Ja, mẹ của siêu sao vũ trụ 433 tháng tuổi. Heechul vừa nổi tiếng vừa có nhiều fan hâm mộ. Có vẻ tôi đã sinh ra một anh chàng khá đẹp trai'. Sau khi Kim Heechul nói: 'Mẹ hãy chia sẻ đôi điều về tính cách của con đi', mẹ anh ngay lập tức khiến mọi người bật cười: 'Mẹ không biết nên tự hào gì về tính cách của con nữa'.

Các MC nói: 'Kim Heechul trông trẻ vậy thôi chứ nhiều tuổi hơn mọi người nghĩ đấy'. Mẹ của nam ca sĩ thể hiện tình cảm dành cho con trai: 'Bây giờ con tôi đã 37 tuổi và tôi mong nó sẽ kết hôn trước khi sang tuổi 40. Tôi cảm thấy lo lắng khi con trai sống một mình. Mong là nó sẽ nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, tôi tin tưởng ở con trai mình. Dù quen biết nhiều cô gái nhưng nó không làm chuyện gì xấu cả. Vì vậy, tôi luôn đặt niềm tin vào nó'.

Tiếp đó, những người tham dự đã hỏi về màn debut với tư cách ca sĩ của Kim Heechul. Mẹ anh chia sẻ câu chuyện bí mật phía sau màn ra mắt: 'Tôi đã nói với Heechul rằng con hãy thử tham dự buổi tuyển chọn đi, có vẻ con đang coi nhẹ thế giới này quá rồi. Hãy thử trải qua điều gì đó khó khăn đi. Heechul đã tham gia buổi tuyển chọn và đỗ ngay hôm đó'. Mẹ anh cũng nói thêm: 'Bình thường, Heechul không đặc biệt thích làm điều gì cả, vì vậy tôi rất vui khi con trai mình có điều muốn làm. Vậy nên tôi bảo nó hãy ký hợp đồng dài hạn đi'.

Mẹ Kim Heechul làm mọi người phá lên cười với lời chia sẻ chân thật: “Tôi gặp gỡ chồng mình qua buổi xem mắt, anh ấy đẹp trai nhưng rất thoải mái, tính cách cũng tốt nữa. Nhưng khi có tuổi rồi thì có chút thay đổi, bắt đầu lộ bản chất rồi đấy'.


Sau đó, chương trình cho thấy cuộc sống thường ngày của 'Vịt con xấu xí vũ trụ' Kim Heechul. Mẹ anh dõi theo với biểu cảm tràn ngập lo lắng. Ngôi nhà của Kim Heechul lần đầu tiên được hé lộ và các đồ dùng màu đỏ nổi bật trên nền nội thất màu trắng cũng thu hút sự chú ý, bên cạnh đó còn có bình cứu hỏa màu đỏ ngay trong phòng ngủ. Tất cả mọi người đều bất ngờ thốt lên: 'Ngăn nắp quá'. Thấy vậy, mẹ anh liền nói: 'Từ nhỏ nó đã như vậy rồi. Nếu có cái gì đó dính trên tay là nó cứ lẽo đẽo cho đến khi tôi rửa giúp nó thì thôi'.

Kim Heechul đã bắt đầu buổi sáng bằng việc chơi bóng với chú cún cưng tên Kibok được lấy từ cụm 'Kamjeong Kibok (tâm trạng thất thường)'. Tiếp đó, anh liên tục xem đi xem lại bộ phim truyền hình kiếm hiệp Trung Quốc mà bản thân yêu thích nhất. Thấy vậy, các MC bèn gọi anh là 'Chàng trai luôn ở nhà nếu không có việc gì đặc biệt'. Khi trông thấy hình ảnh con trai dành hơn 3 tiếng mải mê xem TV giữa dịp cuối tuần trong lành, mẹ anh tỏ ra chán nản: 'Con xem cái này để học thuộc lòng hay sao?'.

Super Junior’s Kim Heechul Makes Appearance On “My Ugly Duckling” + His Mother Comments On Women In His Life

Trong lúc Kim Heechul say mê xem phim Trung Quốc thì đến giờ ăn. Anh liền lấy điện thoại gọi giao đồ ăn đến. Mẹ anh cười nói: “Thằng bé không thích nấu ăn ở nhà đâu. Mỗi khi tôi gói đồ ăn kèm ở nhà mỗi dịp lễ Tết và mang đến, nó đều bảo tôi mang về vì không thích trong nhà bị ám mùi. Những lúc đó, nếu tôi nói rằng ‘Mẹ buồn lắm đấy’, thằng bé sợ tôi tổn thương nên sẽ lại gửi ảnh chứng minh là mình có ăn”.

Giữa lúc đó, thức ăn gọi giao hàng đã tới. Hình ảnh phiếu khuyến mãi giao hàng dán đầy trước cửa cũng thu hút không ít sự chú ý. Kế đó, khi dùng bữa, Kim Heechul không ngồi vào bàn ăn mà lại bật máy tính lên và bắt đầu chơi game. Anh kết nối với bạn bè, sau đó vừa dùng máy tính vừa lấp đầy bữa ăn đầu tiên trong ngày. Trông thấy điều này, mẹ anh chỉ biết thở dài và lo lắng cho con trai - người luôn đắm chìm vào thế giới trò chơi ảo.


Seo Jang Hoon bật cười: 'Cậu ấy 37 tuổi rồi nhưng cảm giác cứ như 17 tuổi vậy'. Mẹ Kim Heechul cũng cười: 'Thường ngày không học hành gì cả nhưng nó lại thích nhất thời điểm chuẩn bị thi. Bởi vì kết thúc sớm thì có thể đến phòng game nên nó thích lắm. Nó thường chơi game rồi ngủ muộn, nhưng đến kỳ thi lại ngủ sớm vì sợ phải học'. Seo Jang Hoon liền nói Heechul đúng là nghệ sĩ có một không hai: 'Vận mệnh đã sắp đặt cậu ấy trở thành nghệ sĩ và cậu ấy sống giống như nghệ sĩ nhất'. Ngay sau đó, mẹ của nam thần tượng khiến mọi người bật cười: 'Cái đó mà là sống giống như nghệ sĩ ư?'.

Tất cả đều nhìn Kim Heechul với biểu cảm hết sức quan ngại. Mẹ anh nói: “Thằng bé thích kim chi nhưng lại không ăn vì không thích chuyện trong nhà có mùi”. Với cậu con trai mê game đến quên bữa, bà chia sẻ: “Nếu thằng bé có nhanh chóng kết hôn chắc cũng sẽ không ăn sáng đâu, vậy nên tôi thấy rất buồn lòng”. Kim Heechul - cậu con trai không thấu hiểu tấm lòng người mẹ - bộc bạch: “Con chỉ chơi tới 4 giờ chiều thôi vì còn phải xem sân khấu comeback của Itzy trên Inkigayo nữa”. Mẹ anh chỉ biết buồn rầu khi nhắc đến cậu con trai say mê thế giới trò chơi ảo và chờ đợi sân khấu của các nhóm nhạc nữ: “Đến tôi nhìn còn thấy có chút kỳ lạ”.
 
Super Junior’s Kim Heechul Boosts “My Ugly Duckling” Ratings For 1st Episode As Cast Member

Ngay sau khi các MC chia sẻ: 'Kim Heechul từng nói rằng dù sau này kết hôn đi chăng nữa, cậu ấy sẽ không dùng chung giường với vợ', mẹ anh liền khiến mọi người bật cười khi tỏ ra không tin tưởng: 'Nếu gặp người tốt thì có lẽ sẽ không như vậy đâu. Chỉ cần dùng chiếc giường rộng là được mà'. Mãi đến đêm khuya, một vị khách đáng ngờ mới xuất hiện, qua đó khiến người xem tò mò không biết ai đã đến tìm Heechul vào đêm cuối tuần như vậy.

Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày