Heechul (Super Junior) "vạch trần" điểm yếu của mỹ nữ Seohyun (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 07 / 01 / 2017

Heechul (Super Junior) "vạch trần" điểm yếu của mỹ nữ Seohyun (SNSD)

Dù là "anh em cùng nhà", thế nhưng Heechul vẫn không ngại ngần trêu chọc em út SNSD, Seohyun, bằng chính ... điểm yếu của cô.

 

Heechul (Super Junior) là người có mối quan hệ thân thiết và rất được lòng người trong nghề. Anh chẳng những vui tính, hài hước mà còn rất tận tâm, hay giúp đỡ các đồng nghiệp, mang đến nhiều tiếng cười cho họ. Cũng chính vì thế, anh hiểu khá rõ về các idol Kpop, đặc biệt là các nghệ sĩ nhà SM. Với những đàn em thân thiết, dù rất cưng chiều, yêu thương thế nhưng anh cũng lắm phen thích bày trò trêu chọc. 

Ngày 5 tháng 1 vừa qua, trong chương trình "Lipstick Prince", thành viên Seohyun của SNSD đã xuất hiện với tư cách khách mời bên cạnh Heechul. Vì là anh em thấn thiết tại SM Entertainment, thế nên Heechul biết rất nhiều điều về em út SNSD. Tuy nhiên, khác với tính cách của ông anh tếu táo "tăng động", Seohyun lại là cô gái luôn thể hiện phần tính cách trưởng thành, chín chắn và rất mực dịu dàng trong mọi cư xử. Dù được xem là "nàng công chúa thứ 6" của chương trình, thế nhưng Seohyun vẫn bị ông anh quý hóa Kim Heechul chọc phá tưng bừng. 

Heechul (Super Junior) "vạch trần" điểm yếu của mỹ nữ Seohyun (SNSD)

Khi được hỏi về điểm yếu của Seohyun, Heechul đã trả lời: "Seohyun em ấy không biết aegyo là gì đầu." Trước câu nói của Heechul, Seohyun có phần khá ngượng vì aegyo luôn được xem là một "đặc sản" của phái nữ khi các cô gái đua nhau thực hiện để khoe nét dễ thương. Và để đáp trả lại ông anh tinh vi, Seohyun đáp lời: "Em chỉ không như thế với anh thôi, oppa à." bằng một chất giọng hết sức sang chảnh. 

MC Kangnam lại tiếp tục dẫn dắt một cuộc hội thoại mới: "Nếu em gặp bạn trai thì em có làm aegyo với họ không?" Thoạt đầu khi nhận được câu hỏi này, Seohyun có vẻ ngượng ngùng thế nhưng trước khi đáp lại, cô đã nhanh chóng bị tiền bối Kim Heechul nhảy vô cướp lời: "Tôi còn không nghĩ em ấy từng có bạn trai trước đây."

Heechul (Super Junior) "vạch trần" điểm yếu của mỹ nữ Seohyun (SNSD)

Trước nay Seohyun luôn được biết đến với hình ảnh nghiêm túc, chuẩn mực và rất trong sáng, chính vì vậy cô hầu như không có tin đồn tình cảm với bất kỳ nam idol nào. Cô gái nhỏ của nhà SM giờ đã trưởng thành, ngày càng chững chạc, quyền rũ và xinh đẹp đằm thắm hơn, tuy nhiên mãi mãi trong lòng của các đàn anh cùng nhà, Seohyun vẫn là cô bé thơ ngây. 

Chan Chan lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày