Hình ảnh của thực tập sinh Produce 101 bị rao bán với giá cắt cổ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Hình ảnh của thực tập sinh Produce 101 bị rao bán với giá cắt cổ

Đây là scandal mới nhất trong "bộ sưu tập" scandal mà cuộc thi sống còn của đài Mnet đã tích cóp được kể từ khi mùa 2 khởi tranh.

Có vẻ như gần đây, không có một ngày nào trôi qua mà không có tin tức đáng buồn liên quan chương trình thực tế sống còn của đài Mnet - Produce 101 mùa 2. Ngoài việc phải xử lý một số thí sinh bị tố cáo quá khứ không trong sạch, thí sinh gian lận thì chương trình còn phải đặc biệt quan tâm đến những khán giả xấu tính nữa.

Produce 101 mùa 2

Vào ngày 10 tháng 5 vừa qua, Mnet đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến những người hâm mộ vì đã lúc soát người của họ khi bắt đầu ghi hình chương trình. Sở dĩ Produce 101 mùa 2 làm như thế là để ngăn chặn việc nội dung của tập phim bị rò rỉ trước khi lên sóng. Có nhiều khán giả đã cố tình mang thiết bị ghi hình vào trường quay để nhằm trục lợi. Thực tế, tình trạng này đã từng xảy ra ở mùa đầu tiên.

Mặc dù năm nay chương trình đã nỗ lực hết sức để ngăn chặn nhưng có vẻ như một số người hâm mộ đã lẻn đem máy quay vào để ghi lại những hình ảnh trái phép. Và cư dân mạng đã phát hiện ra việc họ chụp ảnh các thực tập sinh trong lúc ghi hình để bán lại với giá khá cao. Cụ thể, một số được bán với giá khoảng 9 đô la trong khi một số khác có giá đến hàng trăm đô la.

Một người rao bán hình ảnh với caption là: "Đôi khi người khác nâng giá lên hàng trăm ngàn won (tương đương với 100 đô la Mỹ) nhưng tôi quyết định bán những bức ảnh độc này chỉ với giá 50.000 won (khoảng 44 đô la)".

Không ít người hâm mộ vì yêu thích nên mua những bức ảnh bất hợp pháp này với giá chưa từng có. Thế nhưng các fan khác đã phàn nàn rằng giá cho những bức ảnh của các thực tập sinh Produce 101 mùa 2 cao như thế thì khác nào “cắt cổ”.

fan bán hình ảnh trái phép thí sinh produce 101 mùa 2

Tuy nhiên, những người bán lại quả quyết rằng sức lao động họ bỏ ra khá nhiều nên mới dẫn đến mức giá vô lý mà mọi người đang nghĩ. Vì họ đã phải cố gắng che giấu để vượt qua hàng loạt biện pháp an ninh chặt chẽ của Mnet thì mới có được những bức ảnh này.

Bạn thấy hành động của những người hâm mộ này như thế nào? Họ có đáng bị xử phạt khi ghi hình bất hợp pháp không?



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày