UNNIES tri ân người hâm mộ, khẳng định sẽ tham gia Sister's Slam Dunk mùa 3 nếu được tổ chức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

UNNIES tri ân người hâm mộ, khẳng định sẽ tham gia Sister's Slam Dunk mùa 3 nếu được tổ chức

Tuy nhiên, ước nguyện này của 7 cô gái có thể trở thành hiện thực hay không còn phụ thuộc vào quyết định của tổ sản xuất đài KBS.

Vào ngày 15 tháng 5, dàn host của chương trình Sister's Slam Dunk mùa 2 đã tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến để nói về "Right?" - ca khúc vừa mới ra mắt gần đây và kế hoạch kết thúc quảng bá của họ. Được biết, buổi livestream được thực hiện ngay trước sân khấu của UNNIES tại đại học Konkuk - nơi diễn ra lịch trình cuối cùng nhóm.

UNNIES

7 thành viên UNNIES mùa 2

Thành viên Hong Jin Young cảm ơn mọi người đã giúp bài hát "Right?" đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc. "Tôi biết ơn vì chúng tôi vẫn ở vị trí số 1. Đó là nhờ tất cả những người hâm mộ của chúng tôi. Đây đúng là một phép màu. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu bài hát lọt được vào Top 50 nhưng đã 4 ngày liền chúng tôi vẫn ở vị trí số 1".

"Right?" tiếp tục giữ vững thành tích mà "Shut Ut" từng tạo nên ở mùa trước

Nhiều khán giả của chương trình đã hỏi các thành viên về khả năng xuất hiện tại Sister's Slam Dunk mùa 3. Kang Yewon đã trả lời rằng: "Không cần bàn bạc gì cả, thay mặt tất cả các thành viên có mặt ở đây, tôi khẳng định chúng tôi chắc chắn sẽ tham gia mùa tiếp theo".

Giám đốc sản xuất của Sister's Slam Dunk - PD Park In Suk chia sẻ: "Tôi cũng rất tò mò. Tôi ước gì có thể biết được sếp của chúng tôi ở Yeouido (nơi đặt trụ sở tòa nhà KBS) nghĩ gì. Anh ấy là một người rất tốt bụng. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu khán giả muốn có mùa 3 để lại bình luận về nó trên bảng tin của người xem".

UNNIES

Tiếng cười luôn tràn ngập trong TV Show độc đáo này

Chị cả Kim Sook khẳng định: "Tất cả chúng tôi đều muốn được xuất hiện ở mùa mới nhưng mọi việc vẫn phải trông chờ vào quyết định của KBS, tổ sản xuất cũng còn rất nhiều thứ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng".

Ở một diễn biến khác, sau gần một ngày bị "Signal" của TWICE đẩy xuống hạng 2 trên bảng xếp hạng Melon, ca khúc "Right?" của UNNIES đã quay trở lại vị trí quán quân, tiếp tục khẳng định sức hút đến từ một chương trình truyền hình tạp kỹ hấp dẫn.

UNNIES



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày