Hình ảnh teaser của Hwa Sa và Moon Byul (Mamamoo) được tiếc lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 27 / 10 / 2016

Hình ảnh teaser của Hwa Sa và Moon Byul (Mamamoo) được tiếc lộ

Mamamoo và công ty chủ quản Rainbow Bridge World Entertainment vừa tiết lộ ảnh teaser của 2 thành viên Hwa Sa và Moon Byul cho đợt comeback với bài hát chủ đề “Decalcomania” sắp tới.

Mamamoo và công ty chủ quản Rainbow Bridge World Entertainment vừa tiết lộ ảnh teaser của 2 thành viên Hwa Sa và Moon Byul cho đợt comeback với bài hát chủ đề “Decalcomania” sắp tới. Mamamoo sẽ trở lại với full album “Memory” vào ngày 7/11 năm nay.

Hình ảnh teaser của Solar và Wheein đã được Rainbow Bridge World Entertainment tiết lộ ngày hôm qua hoàn toàn khác với hình ảnh của Hwa Sa và Moon Byul. Trong bức ảnh vừa được công bố, Hwa Sa và Moon Byul trông chất lừ và gợi cảm trong phong cách menswear với bộ suit và mái tóc ngắn gọn gàng, bước đi trên một hành lang trong bối cảnh giống như thế kỷ 19. Với hình tượng này, họ cũng có thể là ma cà rồng vào thời đó.

Hwa Sa and Moon Byul

 

Có một tin đồn rằng đợt comeback này họ sẽ xuất hiện với concept hoàn toàn khác với trước đây. Điều này có thể đúng vì những bức ảnh teaser đã thể hiện rất rõ ràng sự khác nhau trong phong cách. Người hâm mộ hoàn toàn không hề biết gì ngoài những bức ảnh teaser. Họ vẫn chờ đợi điều gì sẽ xảy ra khi bài hát “Decalcomania” được trình làng.

Mamamoo và Rainbow Bridge World Entertainment sẽ tiết lộ ảnh teaser của cả nhóm vào ngày mai, bên cạnh đó họ cũng sẽ tung album review hoặc video teaser. Mamamoo sẽ phải “đối đầu” với 2 nhóm nhạc thần tượng nặng ký là VIXX và B.A.P trong đợt comeback tháng 11 này, đặc biệt hơn nữa là “tân binh khủng long” nhà YG – Black Pink. Tuy nhiên, người hâm mộ của các cô nàng Mamamoo vẫn sẽ dốc toàn lực ủng hộ các cô gái hết mình.

Bích Bông lược dịch

 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày