Hoshi (SEVENTEEN) bày tỏ tin tưởng vào công ty chủ quản Pledis - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Hoshi (SEVENTEEN) bày tỏ tin tưởng vào công ty chủ quản Pledis

Theo anh chàng, người hâm mộ không cần phải quá lo lắng vì tình hình kinh doanh của Pledis Entertainment đang thật sự bùng nổ.

Cách đây không lâu, thành viên Hoshi của SEVENTEEN đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để tâm sự cùng người hâm mộ. Nam thần tượng cho biết lý do muốn thực hiện buổi trò chuyện này là vì muốn mừng sinh nhật trễ của chính mình (ngày 15/6) cũng như gửi gắm lời cảm ơn tới người hâm mộ đã giúp SEVENTEEN giành cúp chiến thắng trên các sân khấu ca nhạc.

Trong clip, có thể thấy Hoshi vừa nói chuyện với fan vừa đùa giỡn với các thành viên khác trong nhóm. Một điều đáng chú ý, nam thần tượng đề cập rằng phòng tập của SEVENTEEN giờ đây đã trở nên lớn hơn và đẹp hơn, nhờ tình hình kinh doanh của Pledis Entertainment đang thật sự bùng nổ. Công ty quản lý của anh chàng đang làm rất tốt.

Hoshi

Được biết, theo một thống kê nhanh tình hình kinh doanh giai đoạn 2016 - 2017, Pledis Entertainment đã thu về lợi nhuận và đạt được nhiều điểm sáng trong chiến lược phát triển công ty - điều mà chỉ hai năm trước vẫn chỉ là "ước mơ" xa xỉ của họ.

Hoshi

Trên trang web chính thức của Pledis, có thể thấy rằng họ đang tuyển dụng rất nhiều vị trí mới trong công ty. Dù chỉ là người mới thực tập hoặc đã là nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, miễn họ là nhân tài, Pledis Entertainment sẽ sẵn sàng đón nhận.

Chắc chắn rằng nhờ thành công của SEVENTEEN, PRISTIN và độ nổi tiếng ngày một tăng lên của NU'EST, Pledis Entertainment đang ấp ủ trong mình rất nhiều chiến lược để vươn mình trở thành một công ty giải trí top đầu Hàn Quốc.

Dù vẫn còn nhiều hoài nghi về đường lối quảng bá "gà nhà" của công ty này, hãy chờ đón họ sẽ tiếp tục quảng bá cho SEVENTEEN, PRISTINNU'EST thế nào trong tương lai nhé! 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày