HYBE có thêm trường hợp 'bản sao' tiền bối - hậu bối khiến netizen Hàn thích thú: Liệu nam idol Kpop này có thật sự giống Seungkwan (SEVENTEEN)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 27 / 10 / 2021

HYBE có thêm trường hợp 'bản sao' tiền bối - hậu bối khiến netizen Hàn thích thú: Liệu nam idol Kpop này có thật sự giống Seungkwan (SEVENTEEN)?

Bạn có cảm thấy sự giống nhau giữa Boo Seungkwan (SEVENTEEN) và nam idol Kpop tân binh này?

Chúng ta đã từng nghe đến nhiều trường hợp các idol Kpop trong cùng một công ty có ngoại hình giống nhau. Đây cũng là điều rất bình thường bởi mỗi công ty giải trí đều có gu riêng, và nếu có ai đó sở hữu visual hoặc khí chất giống với tiền bối thì khả năng cao là họ cũng sẽ 'lọt vào mắt xanh' của tuyển trạch viên. Vậy còn những trường hợp vốn dĩ không cùng một công ty tuyển chọn nhưng lại giống nhau như 'anh chị em một nhà' thì sao? Mới đây Knet đã nói về một trường hợp thú vị như vậy về Boo Seungkwan (SEVENTEEN) và một nam idol Kpop - tuy không cùng sự quản lý của một label nhưng trùng hợp thay sau cùng họ cũng về cùng một mái nhà chung là HYBE. 

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một Knet đã đăng tải bài viết gây chú ý với tiêu đề: 'Nam idol Kpop mà mọi người có thể hiểu lầm cậu ấy là anh em họ hàng của Boo Seungkwan'. Người được nhắc đến trong bài viết như là một 'bản sao' của Seungkwan chính là Yang Jungwon - trưởng nhóm ENHYPEN. Dưới đây là những hình ảnh của Seungkwan và Jungwon khiến người khác nhìn vào có cảm giác như họ thật sự là anh em họ hàng ruột thịt. 

Seungkwan (SEVENTEEN)

Jungwon (ENHYPEN) 

Trong bài đăng của mình, Knet này giải thích rằng Seungkwan và Jungwon không phải giống nhau như đúc nhưng lại có nét gì đó rất tương đồng về kiểu khuôn mặt, nét mặt và cả vibe của họ cũng giống nhau. Sự tương đồng này không phải do cùng một công ty cast mà thành vì Seungkwan thuộc Pledis và đã debut từ trước khi công ty này sáp nhập với HYBE, còn Jungwon thuộc Belift Lab và chỉ mới debut vào năm 2020. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn về cùng dưới trướng HYBE, trở thành một trường hợp tiền bối - hậu bối giống nhau khiến netizen cảm thấy rất thú vị.

Một fancam trình diễn của Seungkwan (SEVENTEEN)  

Bên dưới phần bình luận, nhiều Knet cũng cho biết bảo sao mà họ nhìn thấy Jungwon quen quen, hóa ra là vì nam idol Kpop sinh năm 2004 này có nét rất giống Seungkwan. Những ngươi mới biết Jungwon thông qua bài đăng cũng công nhận điều này. Họ chỉ ra rằng cả hai không chỉ giống dáng mắt, khuôn miệng, gò má mà đến cả khuôn mặt tròn cũng giống nhau. Cả hai đều mang đến cảm giác gần gũi, đáng yêu và khiến người khác có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

 

Một fancam trình diễn của Jungwon (ENHYPEN)

Một số bình luận của Knet: 

- Wow trông họ giống nhau quá ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dễ thương quá!

- Tôi hiểu ý chủ thớt. Họ không giống nhau kiểu 'sinh đôi' nhưng lại giống như anh em họ hàng thật sự. 

- Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Jungwon và họ trông giống nhau thật đó. 

- Mà không hiểu sao nhìn Jungwon cũng có gì đó giống Noze ghê ấy. 

- Tôi đồng ý, khoảnh khắc tôi nhìn thấy cậu ấy thì tôi đã thấy vibe giống nhau của họ. Cậu ấy trông giống Boo Seungkwan pha trộn với Kim Wooseok ㅋㅋㅋ Jungwon rất đẹp và dễ thương. 

- Cậu ấy cứ như con trai của Boo Seungkwan và Hoshi vậy. 

- Nhìn thoáng qua thì họ giống nhau nhưng nhìn lâu hơn một chút sẽ thấy không giống nữa. 

- Đôi mắt cả hai giống nhau, lúc cười mang đến cảm giác tươi tắn và đáng yêu! 

- Không chỉ có đường nét mặt giống mà ngay cả đến hình dáng khuôn mặt của họ cũng giống nhau. 

- Nhìn hình thì thấy na ná mà lúc xem mấy cái ảnh GIF hay vid thì họ lại càng giống nhau hơn. 

- Đôi mắt và gò má của họ giống nhau. 

- Đúng vậy, mỗi lần nhìn thấy Jungwon tôi đều nghĩ đến điều này hahahahahaha!!

- Đúng là vậy đó, lần đầu nhìn thấy Jungwon mình đã nghĩ đến Seungkwan rồi. 

Còn bạn, bạn có nhìn thấy sự tương đồng giữa Seungkwan (SEVENTEEN) và Jungwon (ENHYPEN) không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày