Idol Kpop sợ nhất loại rau quả nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

Idol Kpop sợ nhất loại rau quả nào?

Đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều thần tượng của chúng ta.

Trong mắt các fan, sao Kpop có thể là những “người hùng” vừa tài năng, xinh đẹp lại có thật nhiều đứ8c tính tốt. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi một vài “kẻ thù không đội trời chung” với các idol. Đó chẳng phải các anti-fan, sasaeng fan ưa khiêu khích mà chính là những món ăn rất … trời ơi đấy hỡi. Điển hình nhất chính là loại rau củ quen thuộc: Dưa chuột – nỗi ám ảnh của rất nhiều thần tượng xứ Hàn.

Baekhyun (EXO)

Baekhyun có thể điển trai như “ma cà rồng tái thế” trên sân khấu, thế nhưng chỉ cần trưng ra một quả dưa chuột trước mặt, anh lập tức rúm người rùng mình bỏ trốn ngay lập tức. Thành viên beagle line nhà EXO thật sự không có cảm tình với món ăn này dù nó rất tốt cho làn da và dáng vóc của anh.

Baekhyun chia sẻ anh căm ghét cả mùi hương “kinh dị” trong những sản phẩm xà phòng, kem dưỡng … chiết xuất từ dưa chuột. Trong chương trình Roomate của đài SBS, Baekhyun đã chứng kiến khả năng gắp bỏ dưa chuột đạt đẳng cấp “thượng thừa”. Khi đi quay cùng đoàn làm phim “Moon Lovers”, “Thập Hoàng Tử” còn bị các anh chọc ghẹo một trận ra trò cũng bởi nỗi sợ dưa chuột này.

"Thập không ăn dưa chuột đâu, các anh chị tha cho Thập đi mà!"

Onew (SHINee)

Onew dường như bị chứng ám ảnh trầm trọng với dưa chuột. Anh cực kỳ sợ món ăn này. Anh chàng cao to của SHinee cũng chẳng thể nếm được cả những loại trái cây giòn và nhiều nước như các loại dưa nói chung.

 Mãi đến chương trình Eat Sleep Eat của đài tvN nỗi sợ này mới giảm được đôi phần nhưng suy cho cùng, nếu muốn “lấy lòng” anh chàng cool ngầu này, nhất định không nên nấu những món liên quan đến dưa chuột.

Taemin (SHINee)

Taemin là thành viên thứ hai của SHINee có ác cảm nghiêm trọng với dưa chuột. Tuy anh không đến mức dị ứng với loại rau củ này, thế nhưng trong một lần phát biểu, anh đã thật tâm chia sẻ: “Nhét dưa chuột vào kimbap cứ như ăn cơm trộn với coca vậy!” Rõ ràng anh chẳng mặn mà gì với loại quả xanh này cả.

Momo (TWICE)

Momo có chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng tuyệt đẹp với cơ bụng hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, có thể đoán được rằng trong thực đơn ăn kiêng của cô nàng hẳn sẽ vắng bóng cái tên “dưa leo”. Cô từng chia sẻ đây chính là món ăn cô dành ít thiện cảm nhất. Cũng giống như Onew, Momo không thích dưa chuột và cả những loại quả họ dưa!

Youngjae (GOT7)

Tiền bối cùng nhà với Momo, Youngjae (GOT7) cũng có  mối thâm thù với món dưa leo. Anh chàng “số nhọ” hơn tất cả vì dị ứng với rất nhiều loại thức ăn như dưa chuột, dưa hấu, dưa lưới và hàng loạt cái tên các loại quả ngon lành, ngọt mát khác.

Seungsik (VICTION)

Trong một cuộc phỏng vấn, thành viên nhóm VICTION được yêu cầu hãy kể tên 3 loại thức ăn mà anh ghét nhất. Ngay lập tức, Seungsik nêu ra: “Dưa chuột, dưa chuột và dưa chuột”.

Chẳng hiểu hà cớ gì anh lại chẳng thể ưa nổi loại rau quả lành tính này. Thế nhưng lý do để giải thích gọn nhất hẳn là: “Mình không thích … thì mình ghét thôi!”

Jessica Jung

Jessica Jung được sinh ra trong một gia đình trâm anh, “ngậm thìa vàng” từ ngày bé và được nếm thử bao nhiêu món ngon của lạ trên đời. Thế nhưng với nàng công chúa băng giá xinh đẹp này, dưa leo vẫn là món ăn đáng gây phẫn nộ nhất. Jessica cho biết cô rất ghét mùi hương của dưa chuột. Thậm chí mỹ nữ còn không thể ngửi nổi hay đi lại gần loại rau quả này.

Đã đôi lần Jessica bị các fan chọc “tới bến” cũng vì chứng sợ dưa leo này.

 



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày