iKON chính là nghệ sĩ "giấu mặt" trong "Who's Next" của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 27 / 05 / 2016

iKON chính là nghệ sĩ "giấu mặt" trong "Who's Next" của YG

Ngày 30/5, sản phẩm âm nhạc của tân binh nhà YG sẽ được trình làng.

Vào ngày 25/5, YG bất ngờ tung một hình ảnh teaser bí ẩn với dòng chữ "Who"s Next?" kèm lời hứa hẹn "Sẽ được tiết lộ sớm". 

Rất nhiều người, đặc biệt là các fan nhà YG, tò mò và háo hức về tấm poster này, không biết nhân vật chính liệu có phải là Bobby và iKON như những đồn đoán trước đó, hay sẽ là Sechskies - nhóm nhạc huyền thoại vừa tái hợp sau 16 năm và về dưới trướng YG. Nhiều fan hâm mộ còn hy vọng đây sẽ là phần nhá hàng cho sự trở lại của 2NE1 sau cú sốc Minzy rời nhóm vào đầu tháng 4.

Một ngày sau đó, ngày 26/5, YG tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò bằng một teaser hình ảnh thứ 2, tiết lộ rằng nhân vật chính của lần trở lại này sẽ phát hành sản phẩm vào ngày 30/5, nhưng tuyệt nhiên không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về nhân vật chính của dự án lần này.

Và đến hôm nay, 27/5, YG đã chính thức tiết lộ nghệ sĩ của "Who"s Next?" lần này, đó chính là "tân binh khủng long" YG. Theo đó, iKON sẽ phát hành đĩa đơn điện tử vào ngày 30/5 như tiết lộ trước đó. Single lần này của các chàng trai nhà YG sẽ có tên "WYD" hay "What You Doing".

Sự trở lại này là một bất ngờ đối với người hâm mộ iKON bởi trước đó nhiều người đã đồn đoán rằng anh chàng Bobby của nhóm sắp ra mắt một dự án solo. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả những gì mà Bobby và YG "nhử" fan bao lâu nay đều là những hoạt động cho lần trở lại này của iKON.

Cùng chờ đợi single trở lại của iKON vào ngày 30/5 sắp tới!

Munnie lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày