IU, Jonghyun (SHINee), Hyukoh và Minzy lọt top album bán chạy nhất của Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

IU, Jonghyun (SHINee), Hyukoh và Minzy lọt top album bán chạy nhất của Billboard

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì các nghệ sỹ đã làm được thời gian gần đây.

Mới đây, Billborad đã công bố bảng xếp hạng doanh số của tất cả các album bên ngoài nước Mỹ (tính trong tuần lễ tính đến ngày 13 tháng 5). Và chắc chắn cộng đồng fan Kpop hiện đang rất phấn khởi trước sự góp mặt của tận 4 tên tuổi đình đám đến từ làng nhạc Hàn Quốc trong top 10 của bảng xếp hạng danh giá này.

Billboard World Albums

Theo đó, album mới nhất của IU - "Palette", đã xuất sắc chiếm giữ vị trí đầu tiên. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, "em gái quốc dân" giành được vị trí no.1 trên Billboard World Albums. Thành tích này một lần nữa chứng minh mức độ phủ sóng toàn cầu của "Palette" - sản phẩm mà IU đã dồn rất nhiều tâm huyết và công sức để hoàn thành.

IU Palette

Trước khi leo thẳng đến vị trí no.1 của Billboard World Albums, "Palette" cũng từng "oanh tạc" rất nhiều bảng xếp hạng tại quê nhà Hàn Quốc. Những ca khúc pre-release như "Through The Night", "Can't Love You Anymore" (song ca cùng Oh Hyuk) hay bài hát chủ đề "Palette" (có sự góp giọng của G-Dragon) đều dẫn đầu các trang web nghe nhạc lớn trong một thời gian rất dài.

Cùng với "Palette", album "23" của ban nhạc inide Hyukoh cũng xuất hiện trong Billboard World Albums ở vị trí thứ 6. Album solo mới nhất của Jonghyun (SHINee) mang tên "Story Op.2" xếp ngay sau đó ở vị trí thứ 7. Đặc biệt, dù chỉ mới là sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp solo của cựu thành viên 2NE1 - Gong Minzy, thế nhưng "Minzy Work 01 Uno" cũng dễ dàng khiến người hâm mộ được dịp "phổng mũi" tự hào khi góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này tại vị trí thứ 9.

Cùng xem qua kết quả bảng xếp hạng Billboard World Albums mới nhất ngay dưới đây!

Billboard World Albums

Xin chúc mừng IU, Hyukoh, Jonghyun và Minzy vì những thứ hạng ấn tượng tại Billboard World Albums Chart!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày