Bạn đã biết tới một chứng bệnh lạ: 'Bệnh IU'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 13 / 09 / 2017

Bạn đã biết tới một chứng bệnh lạ: 'Bệnh IU'?

Sau khi chương trình ‘Hyori’s bed and breakfast’ phát sóng, nhiều khán giả nhận thấy mình đã mắc căn bệnh quái lạ có tên IU.

 

Bạn có đang xem chương trình truyền hình thực tế ‘Hyori’s bed and breakfast’ của đài JTBC không?

Có vẻ như ở Hàn Quốc, khán giả của ‘Hyori’s bed and breakfast’ bị ám ảnh bởi một căn bệnh mới đang xảy ra, với tên ‘bệnh IU’!

Bài viết nói đến ‘bệnh IU’ trên mạng xã hội Hàn Quốc

Bệnh IU xảy ra sau khi bài viết của một netizen lan truyền với lời tuyên bố rằng “Chị tôi có ‘bệnh IU’ rồi.” Sau bài viết đầu tiên này, các khán giả của ‘Hyori’s bed and breakfast’ bắt đầu tuyên bố rằng họ cũng bị bệnh, hoặc ai đó họ biết đã nhiễm bệnh từ IU. Các triệu chứng của người mắc ‘bệnh IU’ bao gồm:

Mặc áo khoác thể thao cỡ lớn cả ngày, như một thương hiệu của IU, áo khoác ‘NERDY’ màu tím thường được thấy trên ‘Hyori’s bed and breakfast’.

Ngồi đâu đó nhìn vẩn vơ, hoặc thường đọc với chiếc áo khoác thể thao lớn của mình.

Nhét đầy thức ăn vào miệng càng nhiều càng tốt trong bữa ăn, sau đó ngậm miệng và nhai từ tốn với rất ít cử động trên khuôn mặt. Những người mắc ‘bệnh IU’ cũng mãi nhai và nuốt thức ăn, khiến họ trở thành người cuối cùng ngồi ở bàn trong mỗi bữa ăn.

Những người có ‘bệnh IU’ cũng thường làm những công việc nhà đơn giản dọn dẹp nhà cửa trong khi ở nhà cả ngày và giữa chừng, họ ăn vặt sô-cô-la, rất giống IU trong ‘Hyori’s bed and breakfast’.

Người sử dụng SNS ở Hàn Quốc dường như hoàn toàn thuyết phục rằng họ, hoặc người mà họ biết, đang có những triệu chứng rất giống với những điều đã đề cập ở trên. Trong khi một số có thể là trường hợp sao chép hành động của nữ ca sĩ nổi tiếng sau khi xem cô ấy trong chương trình, những người khác dường như là típ người ‘ru rú ở nhà’ như IU!

Đừng bỏ lỡ những điều thú vị trong chương trình ‘Hyori’s bed and breakfast’ nhé.

Khung Cảnh yên bình ở mái ấm của Lee Hyori
 


Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày