Jackson (GOT7) gặp tai nạn giao thông vì bị fan cuồng đuổi bám và chặn đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 09 / 2016

Jackson (GOT7) gặp tai nạn giao thông vì bị fan cuồng đuổi bám và chặn đầu

Người hâm mộ thành viên của GOT7 chắc chắn sẽ không khỏi xót xa và phẫn nộ trước thông tin này.

Ngày hôm nay 1 tháng 9, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo về việc thành viên Jackson của GOT7 gặp phải một tai nạn ô tô vào sáng nay, khi đang trên đường đến sân bay sang Nhật chuẩn bị cho JYP Nation vào cuối tuần này.

Jackson GOT7

Được biết, nguyên nhân của sự việc này là do một nhóm người (được cho là fan hoặc sasaeng) đã thuê xe đuổi theo Jackson một cách rất nguy hiểm, thậm chí còn chặn đầu và khiến xe của thành viên GOT7 phải thắng gấp. Chính vì vậy, công ty chủ quản JYP phải lên tiếng cảnh báo thủ phạm cũng như các fan khác để không xảy ra bất kỳ tình huống tương tự nào trong tương lai.

Thông báo đầy đủ của công ty

"Xin chào. Đây là JYP Entertainment.

Trong khi thành viên Jackson của GOT7 đang trên đường di chuyển đến sân bay vào sáng nay, cậu ấy đã gặp phải một tai nạn xe hơi gây ra bởi một nhóm fan hâm mộ cứ cố đuổi theo cậu ấy, khiến Jackson bị thương ngay sau đó.

Đến lúc này, Jackson đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi cậu ấy hạ cánh xuống Nhật Bản để được kiểm tra tình trạng thương tích của mình.

Đuổi theo xe của các nghệ sĩ là một hành động cực kỳ nguy hiểm, có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng không chỉ cho nghệ sĩ, mà còn có thể là cho chính bản thân các bạn và những người xung quanh.

Vì đây là một hành động không chỉ gây nguy hại cho sự an toàn của các bạn, mà còn có thể liên quan đến những người khác nữa, nên một lần nữa, chúng tôi trân trọng yêu cầu người hâm mộ không lặp lại việc làm tương tự để không làm phát sinh những tình huống gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Xin chân thành cảm ơn".

 

Trước đó, qua ảnh chụp tại sân bay, nhiều fan đã tỏ ra bất ngờ lẫn lo lắng khi Jackson xuất hiện với dáng vẻ lấy tay ôm lưng và phải cần có người dìu đi. Có lẽ tai nạn giao thông bất ngờ này chính là nguyên nhân khiến thành viên GOT7 bị đau lưng khi vừa đến sân bay.

Jackson GOT7

Jackson GOT7

Jackson GOT7

Hình ảnh của Jackson tại sân bay sáng nay khiến các fan không khỏi xót xa

Hiện vẫn chưa có những cập nhật tiếp theo về tình trạng của Jackson.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày